Hội TS xã Hà Ngọc tổng kết hoạt động năm 2016

Ngày đăng: 09:03 16/12/2016 Lượt xem: 492

HỘI TRƯỜNG SƠN XÃ HÀ NGỌC - HÀ TRUNG - THANH HÓA

TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2016

 

     Sáng ngày 15 tháng 12 năm 2016, tại hội trường UBND xã Hà Ngọc, Hội Trường Sơn xã Hà Ngọc, Hà Trung, Thanh Hóa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2016 và bàn nhiệm vụ năm 2017. Về dự Hội nghị gồm có 33 hội viên trong toàn xã. Hội nghị được đón đồng chí Lê Đức Quả, Chủ tịch Hội và các đồng chí trong Ban Thường vụ Hội Trường Sơn huyện Hà Trung. Đồng chí Nguyễn Đức Minh, Bí thư Đảng ủy, cùng đại diện các ban ngành đoàn thể trong xã và Hội CCB. Đội văn nghệ Hội Trường Sơn huyện biểu diễn một chương trình văn nghệ chào mừng. Đồng chí Phạm Trung Xem UVBCH Hội Trường Sơn Hà Trung, Chủ tịch Hội Trường Sơn xã Hà Ngọc, đọc báo cáo hoạt động trong năm 2016. Với sự nỗ lực phấn đấu, trong năm 2016,  BCH Hội đã củng cố xây dựng tổ chức hội đi vào hoạt động có hiệu quả, các hội viên đã tích cực tham gia các phong trào xây dựng nông thôn mới ở cơ sở. Nhiều hội viên đã hiến đất để xây dựng đường giao thông nông thôn. Tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ thể dục thể thao, vệ sinh môi trường.

     Công tác xây dựng quĩ nghĩa tình đồng đội cũng được hội viên tham gia tích cực đủ. Tính đến nay quĩ nghia tình đồng đội đã có 19.800.000đ, bình quân 600.000đ / hội viên. Ban Thường vụ thường xuyên bám sát cơ sở, vận động hội viên đóng góp để tặng quà cho các hội viên gặp khó khăn, con hội viên nghèo học giỏi, tặng quà cho con thương binh nhân ngày 27/7. Tổng số có 11 suất quà, trị giá 1.700.000đ và hỗ trợ cho hội viên sửa chữa nhà ở. Với những kết quả hoạt động năm 2016, Hội Trường Sơn xã Hà Ngọc vinh dự được Tỉnh Hội tặng Bằng khen.

    Phát biểu với Hội nghị, đồng chí Lê Đức Quả, Chủ tịch Hội Trường Sơn Hà Trung và đồng chí Bí thư Đảng Ủy xã đã ghi nhận những kết quả mà Hội đã đạt được, đồng thời nhắc nhở Hội cần phấn đấu để xây dựng Hội ngày càng vững mạnh, để Hội chính là ngôi nhà nghĩa tình đồng đội. Cũng trong Hội nghị nay đồng chí Lê Đức Quả đã quán triệt thông báo số 107 ngày 21/11/2016 của Trung ương Hội về Chương trình “ Tri ân chiến sĩ Trường Sơn”, để cán bộ hội viên triển khai thực hiên có hiệu quả. Đồng chí Lê Đức Quả thừa ủy quyền của Tỉnh Hội trao Bằng khen cho tập thể và cá nhân đã có nhiểu thành tích trong năm 2016. Hội nghị kết thúc trong không khí và quyết tâm: “ Đoàn kết - Tổ chức vững chắc - Hoạt động hiệu quả”.

 

                    Bùi Văn Hoằng

               Email: hoang1592@gmail.com

 

 

 

Chương trình văn nghệ chào mừng của Đội văn nghệ Trường Sơn huyện Hà Trung. 3 ảnh trên

 

Đồng chí  Lê Đức Quả, Chủ tịch Hội TS  huyện Hà Trung phát biểu tại Hội nghị Tổng kết năm 2016 của Hội TS xã Hà Ngọc.

 

Đồng chí Bí thư Đảng ủy xã Hà Ngọc Nguyễn Đức Minh phát biểu với Hội nghị.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo HUyện Hội và Đảng ủy xã trao khen thưởng cho cá nhân và tập thể Hội TS Hà Ngọc. 2 ảnh trên.

 

 

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123