Hội CCB huyện Thạch Thất (Hà Nội) Tặng nhà tình nghĩa cho hội viên

Ngày đăng: 08:04 08/08/2020 Lượt xem: 1.363
Hội CCB huyện Thạch Thất (Hà Nội)
Tặng nhà tình nghĩa cho hội viên


            Thực hiện Đề án 03 của Hội CCB Thành phố Hà Nội và kế hoạch công tác Hội về đoàn kết giúp đỡ hội viên phát triển kinh tế, giảm nghèo, xóa nhà dột nát và hoạt động tình nghĩa, vừa qua Hội CCB huyện Thạch Thất, Hà Nội phối hợp với lãnh đạo xã Lại Thượng tiến hành bàn giao nhà tình nghĩa cho hội viên CCB Khuất Văn Viên.
Đồng chí Khuất Văn Viên là hội viên CCB thôn Thanh Câu xã Lại Thượng (Thạch Thất). Anh sinh năm 1955, nhập ngũ năm 1972; hiện nay đồng chí đang hưởng chế độ người bị nhiễm chất độc da cam 41%, hoàn cảnh gia đình có nhiều khó khăn, vợ đau ốm thường xuyên. Ngôi nhà cấp 4 đang ở của đồng chí làm cách đây đã mấy chục năm rồi nên xuống cấp nghiêm trọng. Qua báo cáo của Hội CCB xã Lại Thượng và sau khi đi khảo sát thực tế, Hội CCB huyện Thạch Thất đã quyết định hỗ trợ cho đồng chí Viên 40 triệu đồng để làm lại nhà ở, cùng với sự giúp đỡ của anh em nội ngoại trong gia đình, các Ban, Ngành và Hội CCB xã Lại Thượng, chi hội CCB thôn Thanh Câu cả tiền và ngày công xây dựng. Sau gần hai tháng thi công, công trình đã hoàn thành. Ngôi nhà ba gian có diện tích xây dựng là 65m2 trị giá 171 triệu đồng đã được bàn giao cho đồng chí Khuất Văn Viên trong niềm vui khôn xiết của gia đình và nhân dân trong thôn xóm.
       Dự lễ khánh thành và bàn giao, đại diện lãnh đạo Hội CCB huyện Thạch Thất có đồng chí Nguyễn Khắc Sự, Phó Chủ tịch Hội cùng lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, Hội CCB  và đông đủ các ban ngành, đoàn thể xã Lại Thượng, cán bộ, nhân dân thôn Thanh Câu.
       Phát biểu trong niềm xúc động khi được nhận nhà tình nghĩa và những món quà đặc biệt của các ban, ngành địa phương, đồng chí Khuất Văn Viên đã bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của của Lãnh đạo huyện Hội, lãnh đạo địa phương, Hội CCB, nhân dân trong thôn xóm và  nguyện luôn  giữ gìn và phát huy tốt bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, khắc phục khó khăn của gia đình hoàn thành tốt nhiệm vụ của một hội viên, của người công dân.
                                         
                     CTV Phí Mạnh Cần


 
Ảnh: Hội CCB huyện Thạch Thất cùng lãnh đạo địa phương bàn giao nhà tình nghĩa cho hội viên Khuất Văn Viên (đứng thứ tư từ trái sang, hàng đầu).

tin tức liên quan
test 123