Chúc mừng Hiệu trưởng mới của Trường ĐHGTVT.

Ngày đăng: 11:15 28/12/2016 Lượt xem: 497

Hội Trường Sơn chúc mừng Hiệu trưởng mới của Trường ĐHGTVT

      Ngày28/12/2016, Thiếu tướng Võ Sở -Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn-Đường HCM Việt Nam, Thiếu tướng Hoàng Kiền-Phó Chủ tịch Hội đã đến thăm và chúc mừng Hiệu trưởng của Trường Đại học Giao thông vận tải ở Hà Nội

    Tại phòng khách của Trường, đồng chí Hiệu trưởng và Văn phòng đã tiếp Đoàn Hội Trường Sơn.

    Thiếu tướng Võ Sở nhiệt liệt chúc mừng đồng chí Phó Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Long mới được bổ nhiệm chức vụ Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2013-2018. Thay mặt Thường trực Hội, Thiếu tướng Võ Sở đã tặng hoa và sách viết về Trường Sơn cho đồng chí Hiệu trưởng.

    Thiếu tướng Hoàng Kiền đã trao đổi và gửi công văn của Chủ tịch Hội TS về cuộc Vận động nhắn tin ủng hộ Quỹ tri ân chiến sĩ Trường Sơn, mong rằng cán bộ, giáo viên và sinh viên nhà trường sẽ nhắn tin ủng hộ.

    Phó GS TS Nguyễn Ngọc Long đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Hội Trường Sơn và bày tỏ : nhà trường sẽ tiếp tục giữ gìn mối quan hệ gắn bó với Hội Trường Sơn, sẽ triển khai vận động đến cán bộ, giáo viên, sinh viên nhắn tin ủng hộ các hội viên Trường Sơn còn khó khăn.

    Cuộc gặp tuy ngắn ngủi, nhưng rất chân thành và cảm động.

Tin : Vũ Trình Tường

Trường ĐH Giao thông vận tải và Hội Trường Sơn đã có mối quan hệ mật thiết trong nhiều năm qua. Trong những năm chiến tranh, Trường ĐHGTVT đã cử nhiều sinh viên, thầy giáo vào Trường Sơn để tham gia mở đường. Ngày nay, Trường vẫn có ban LL những  CCB Trường Sơn.

Ngày 09/11/2016, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã trao Quyết định bổ nhiệm Phó GS TS Nguyễn Ngọc Long vào chức vụ Hiệu trưởng trường ĐHGTVT thay cho đồng chí Hiệu trưởng cũ đến tuổi thôi làm công tác quản lý.

 

Lãnh đạo Trường ĐHGTVT tiếp đoàn Hội TS

Thiếu tướng Võ Sở tặng hoa chúc mừng.

tin tức liên quan
test 123