Hội Trường Sơn xã Đức Bình - Đức Linh - Bình Thuận Đại hội thành lập Hội

Ngày đăng: 05:36 01/01/2017 Lượt xem: 518

 

Hội Trường Sơn xã Đức Bình - Đức Linh Đại hội thành lập Hội

 

    Ngày 22/12/2016 nhân kỷ niệm 72 năm ngày thành lập QĐND, 25 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân. Ban liên lạc Trường sơn xã Đức Bình đã tổ chức Đại hội thành lập Hội, tới dự Đại hội có đồng chí Trần Mai đại diện lãnh đạo UBND huyện; đồng chí Lễ Hồng Tân - Chủ tịch Hội truyền thống Trường Sơn huyện Đức Linh; đại biểu Đảng, chỉnh quyền, Mặt trận, các hội đoàn thể trong xã cùng với sự có mặt của 12 hội viên tham gia.

     Đại hội diễn ra với tinh thần nghiêm túc trọng thị sau khi có Quyết định cho phép thành lập Hội, đại biểu dự Đại hội đã tham gia thảo luận và nhất trí cao với những nội dung như báo cáo dự thảo điều lệ Hội và báo cáo kết quả của Ban liên lạc trong suốt quá trình vận động thành lập Hội và nhất trí cao với phương hướng hoạt động của Hội nhiệm kỳ I (2016 - 2021).
    Đại hội đã bầu 3 đồng chí vào BCH (ảnh dưới), đồng chí Lê Đức Hiển (người đứng giữa) được bầu giữ chức Chủ tịch Hội, đồng chí Trịnh Thị Chương - Phó Chủ tich (bên phải ảnh), đồng chí  Lê Lai - Ủy viên phụ trách công tác Kiếm tra (bên trái ảnh)./


                              Tin,ảnh:  Phan Kế Toán

 

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123