Hội CCB huyện Thạch Thất, Hà Nội Tặng bò nái sinh sản cho hội viên khó khăn

Ngày đăng: 09:11 15/08/2020 Lượt xem: 423
Hội CCB huyện Thạch Thất, Hà Nội
Tặng bò nái sinh sản cho hội viên khó khăn

 
          Nhằm giúp đỡ hội viên khó khăn để phát triển kinh tế gia đình, vừa qua Hội CCB huyện Thạch Thất đã phối hợp với lãnh đạo xã Kim Quan tổ chức trao tặng bò nái sinh sản cho hội viên CCB – thương binh Lê Văn Tiến.
           Hội viên Lê Văn Tiến ở thôn Kim Trung xã Kim Quan (Thạch Thất) sinh năm 1948, anh nhập ngũ tháng 2 năm 1966 được biên chế vào Quân chủng phòng không-Không quân, sau đó được bổ sung vào chiến trường miền Nam; Trong suốt từ năm 1970 đến năm 1972 anh tham gia nhiều trận chiến đấu tại chiến trường Quảng Trị và bị thương, hưởng chế độ thương binh 3/4. Hiện nay hoàn cảnh gia đình anh gặp  nhiều khó khăn, không có vốn làm ăn, bản thân anh thường xuyên bị vết thương cũ tái, ốm yếu thường xuyên; vợ, con yếu nên kinh tế gia đình không ổn định. Qua nắm bắt, được biết hoàn cảnh của anh như vậy, Hội CCB huyện Thạch Thất đã quyết định tặng cho gia đình anh một con bò nái sinh sản để anh và gia đình chăn nuôi, góp phần ổn định và phát triển kinh tế gia đình.
           Trong buổi nhận bò do Hội CCB huyện Thạch Thất trao tặng, anh và gia đình rất phấn khởi và xúc động, anh  cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của của Lãnh đạo huyện Hội và  hứa luôn  giữ gìn và phát huy tốt bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, khắc phục khó khăn của gia đình, sớm ổn định cuộc sống.

 
Ảnh: Hội CCB huyện Thạch Thất cùng lãnh đạo địa phương trao tặng bò sinh sản
cho hội viên- thương binh Lê Văn Tiến
(người đứng hàng đầu bên phải).
 
Phí Mạnh Cần

tin tức liên quan
test 123