Hội Trường Sơn tỉnh Thái Bình Tổng kết công tác năm 2016 và Phương hướng nhiệm vụ năm 2017

Ngày đăng: 11:10 08/01/2017 Lượt xem: 481
Hội Trường Sơn tỉnh Thái Bình đã tổ chức thành công hội nghị Tổng kết công tác năm 2016 và đề ra phương hướng nhiệm vụ hoạt động hội năm 2017. Những thành tích đã đạt được của Hội là động lực để Hội Trường Sơn tỉnh Thái Bình duy trì ...

 

HỘI TS THÁI BÌNHTỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2016

VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2017

 

 

         Ngày 07 tháng 01 năm 2017 tại Thành phố Thái Bình, BCH Hội Trường Sơn tỉnh Thái Bình đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2016 và Phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Về dự có trên 50 đại biểu gồm các đồng chí trong BCH và một số đại biểu đại diện các tổ chức cơ sở. Đại biểu khách mời về dự có đồng chí Nguyễn Thị Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực UB MTTQVN tỉnh Thái Bình. Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa -TT-DL tỉnh Thái Bình. Đoàn cán bộ TW Hội có đồng chí Đại tá Trần Văn Phúc - Ủy viên Thường vụ - Chánh Văn phòng; đồng chí Trung tá Nguyễn Thị Thu Yến - Phó CT Hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn toàn quốc; đồng chí Thiếu tá Tạ Thị Rơi cán bộ Văn phòng .

 

       Trong không khí ấm áp của mùa xuân, đồng chí Vũ Hồng Thái Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Thái Bình đã báo cáo kết quả đạt được trong năm 2016: Với số hội viên 15.654 đồng chí ( trong đó Bộ đội = 12.347 đồng chí; Nữ =  3627 đồng chí , Thanh niên xung phong = 2084 đồng chí; Dân công hỏa tuyến = 896 đồng chí ). Hội có 19 đầu mối trực thuộc, gồm 7 huyện , 1 thành phố và 11 đơn vị truyền thống . Các  Hội ở các huyện đã tham gia tích cực vào việc Xây dựng nông thôn mới ( hiến hàng ngàn m2 đất, hàng chục triệu đồng để làm đường ). Các huyện đều có hàng chục Hội viên làm kinh tế giỏi , nhiều đồng chí trở thành doanh nghiệp và tạo việc làm cho con em hội viên. Hội đã tổ chức thăm chiến trường xưa với trên 50 đồng chí tham gia, kết hợp ủng hộ đồng bào bão lụt ở Hà Tĩnh , Quảng Bình và giao lưu với một số địa phương. Đặc biệt các đồng chí đã tặng trên 1 tạ thóc gống Thái Bình cho bà con ở Huyện A Lưới ( tỉnh Thừa Thiên - Huế ) và huyện Cai Lậy ( tỉnh Tiền Giang ). Hội đã làm được đĩa phim tài liệu về chuyến thăm chiến trường xưa, nêu bật về những người lính quê lúa Thái Bình đã sống , chiến đấu trên đường Trường Sơn năm xưa. Hướng tới năm 2017 sẽ hoạt động đi vào chiều sâu và thiết thực giúp đỡ những  gia đình hội viên còn khó khăn về việc làm và kinh tế ...

 

       Đồng chí Nguyễn Thị Hoa - Phó Chủ tịch Thường  trực UBMTTQVN tỉnh Thái Bình đánh giá cao những thành tích đã đạt được năm 2016 và đồng chí đã giao nhiệm vụ năm 2017của UBMTTQVN tỉnh Thái Bình cho Hội Trường Sơn tỉnh Thái Bình – Một thành viên đặc biệt của MTTQ tỉnh .

 

       Thay mặt TW Hội, đồng chí Đại tá Trần Văn Phúc đã nhiệt liệt hoan nghênh và biểu dương những kết quả của Hội TS tỉnh Thái Bình đã đạt được năm 2016 và chú ý lãnh đạo Nhiệm vụ năm 2017, tập tung vào việc củng cố tổ chức của các huyện còn đang yếu , đồng thời làm tốt công tác thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ ( 1947 - 2017 ) , tập trung thực hiện 2 không như đã đề ra ( Không còn hộ nghèo - Không còn nhà dột nát ) .

 

         Ngay trong Hội nghị, Hội Trường Sơn Thái Bình đã phát động nhắn tin Tri ân Chiến sỹ Trường Sơn !

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ HỘI NGHI

                                                                                           

 

 

 

 

Đại biểu dự hội nghị và quang cảnh hội trường ( 3 ảnh trên)

 

 

Đồng chí Vũ Hồng Thái CT Hội TS tỉnh Thái Bình đọc báo cáo

 

 

Đồng chí Đào Mạnh Hạ - Phó CT Hội TS tỉnh Thái Bình phát biểu

 

 

Đồng chí Nguyễn Thị Hoa phó CT Thường trực UBMTTQVN tỉnh Thái Bình

tặng bằng khen cho các đơn vị xuất sắc

 

 

Đồng chí Vũ Hồng Thái CT Hội TS TS tỉnh Thái Bình trao giấy khen cho các tập thể vàcá nhân xuất sắc

 

 

Đồng chí Phạm Thị Mỵ Phó CT Hội, trưởng ban LL Nữ CSTS tỉnh Thái Bình phát biểu

 

 

Đồng chí Đại tá Trần Văn Phúc UV Ban thường vụ - Chánh Văn phòng TW Hội phát biểu

 

 

Đồng chí Nguyễn Thị Hoa phó CT Thường trực UBMTTQ tỉnh Thái Bình phát biểu

 

 

Các đại biểu hưởng ứng chương trình "tri ân đồng đội"

 

 

 Bài và ảnh Trần Phan .

tin tức liên quan
test 123