Hội Trường Sơn tỉnh Phú Thọ tổng kết năm 2016 triển khai hoạt động 2017

Ngày đăng: 02:46 09/01/2017 Lượt xem: 669

 

HỘI  TRƯỜNG SƠN TỈNH PHÚ THỌ

TỐNG KẾT NĂM 2016 TRIỂN KHAI CÔNG TÁC 2017

 

          Ngày 6 tháng 1 năm 2017, tại trụ sở Hội, Ban chấp hành Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Phú Thọ (Hội Trường Sơn tỉnh Phú Thọ) đã tổ chức Tổng kết công tác Hội năm 2016 và đề ra phương hướng hoạt động Hội năm 2017.

          Đến dự Hội nghị có Thiếu tướng Trần Danh Bích, Phó Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam (Hội Trường Sơn Việt Nam); Đại tá Thái Khắc Thế - UVTV, Trưởng ban Chính sách; Đại tá Đoàn Danh Bình - UVBCH, Phó Chánh văn phòng.

          Đại tá Nguyễn Hữu Sửu - UVBCH TW Hội/Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Phú Thọ đọc báo các Tổng kết công tác Hội năm 2016 và phương hướng hoạt động Hội năm 2017.

          Tỉnh Hội Phú Thọ là một trong những đơn vị đầu tiên trong cả nước tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội tháng 12 năm 2011. Tính đến tháng 12 năm 2016, tỉnh Hội Phú Thọ đã thành lập được 9 Hội huyện, thị, thành; 3 Ban liên lạc Bộ đội Trường Sơn  với tổng số gần 4.100 Hội viên trong toàn tỉnh. Hoạt động của các Hội huyện, thị, thành và các xã, phường thường xuyên, nề nếp, vị thế của Hội ngày càng được nâng cao.

          Trong  năm 2016, Tỉnh Hội đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, phát huy truyền thống “Bộ đội Trường Sơn”, “Bộ đội Cụ Hồ”, thực hiện tốt các cuộc vận động do Trung ương Hội phát động. Tiêu biểu cho hoạt động này là các Hội: Hạ Hòa, Thanh Ba, TX. Phú Thọ, Tp. Việt Trì…

          Nét nổi bật của Hội Trường Sơn tỉnh Phú Thọ là tổ chức nhiều hoạt động tình nghĩa, đoàn kết, động viên, giúp đỡ Hội viên. Trong những năm qua, được sự giúp đỡ của Trung ương Hội  và các đơn vị tài trợ, Hội Trường Sơn tỉnh Phú Thọ đã hỗ trợ kinh phí xây nhà tình nghĩa cho 25 Hội viên, trị giá trên 1 tỷ đồng. Hàng năm vào dịp Tết Nguyên đán và ngày 27/7, Hội đều tổ chức tặng quà cho các thương binh và gia đình liệt sĩ…

          Trong năm 2016, Tỉnh Hội đã tặng 125 xuất quà cho các hội viên là thương binh, nạn nhân chất độc da cam với số tiền 12.500.000đ. Tổ chức mừng thọ, tặng quà cho 215 hội viên với số tiền 12.900.000đ.

          Tiêu biểu cho phong trào văn hóa văn nghệ của Hội tỉnh là các đơn vị: Hội Việt Trì, Hội TX. Phú Thọ và Chi hội TT. Hùng Sơn, huyện Lâm Thao.

          Tổng kết năm 2016 Hội Trường Sơn tỉnh Phú Thọ đã được Trung ương Hội tặng 7 Bằng khen (3 Bằng khen cho các tập thể: Hội tỉnh Phú Thọ, Hội TX. Phú Thọ, Chi hội TT. Hùng Sơn, huyện Lâm Thao; 4 Bằng khen cho các cán bộ Hội xuất sắc: Vũ Tiến Đặng, Đoàn Hải Hưng, Nguyễn Hưng Canh, Mai Thị Thọ). Hội tỉnh Phú Thọ tặng 14 Bằng khen, Giấy khen cho các tập thể và 14 Bằng khen, Giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong năm 2016.

          Về phương hướng công tác Hội năm 2017, Hội  Trường Sơn tỉnh Phú Thọ quán triệt sâu sắc tư tưởng chỉ đạo xây dựng tổ chức và hoạt động của Trung ương Hội: “Tập hợp, đoàn kết, tổ chức vững chắc, hoạt động hiệu quả”. Chuẩn bị và tổ chức tốt Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2017 - 2022 theo tinh thần “Đoàn kết - nghĩa tình, tiết kiệm - hiệu quả”; thực hiện tốt mọi nhiệm vụ do Trung ương Hội và các ngành các cấp đề ra.

          Thay mặt Trương ương Hội, Thiếu tướng Trần Danh Bích, Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn Việt Nam biểu dương những thành tích Hội Trường Sơn tỉnh Phú Thọ đã đạt được trong năm 2016 và trao tặng Bằng khen của Trung ương Hội cho 3 tập thể và 4 cán bộ Hội  Trường Sơn tỉnh Phú Thọ.

          Hội nghị Tổng kết công tác Hội năm 2016 của Hội Trường Sơn  tỉnh Phú Thọ đã thành công tốt đẹp.

 

                                                Bài, ảnh: Đoàn Hải Hưng - Đoàn Danh Bình

 

 

DƯỚI ĐÂY LÀ HÌNH ẢNH HỘI NGHỊ BCH HỘI T.SƠN TỈNH PHÚ THỌ

 

 

 

Đại tá Phạm Tiến Đặng - PCT Tỉnh Hội giới thiệu Đại biểu thông qua chương tình nội dung họp BCH

 

 

 

Đại tá Nguyễn Hữu Sửu - UVBCH TW Hội, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Phú Thọ báo cáo Tổng kết

 

 

Toàn cảnh Hội nghị BCH tại Trụ sở Hội Trường Sơn tỉnh Phú Thọ (ảnh trên và 2 ảnh dưới)

 

 

 

 

 

 

Thiếu tướng Trần Danh Bích - Phó Chủ tịch TW Hội Trường Sơn (người đứng) phát biểu chỉ đạo

 

 

và trao Bằng khen cho tập thể, cá nhân thuộc Hội Trường Sơn tỉnh Phú Thọ (ảnh trên và dưới)

 

 

 

 

Đại tá Nguyễn Hữu Sửu trao Bằng Khen của Tỉnh Hội cho tập thể

 

 

và Giấy khen cho các cá nhân có thành tích năm 2016

 

 

3 Hội viên tuổi 70 đại diện 215 H.Viên được Tỉnh Hội mừng thọ nhận Bằng từ Chủ tịch Hội tỉnh Phú Thọ

 

 

Đại biểu khách mời và BCH Hội Trường Sơn tỉnh Phú Thọ

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123