Tặng quà Tết hội viên gặp khó khăn

Ngày đăng: 07:55 13/01/2017 Lượt xem: 663
140 suất quà Tết đã được Công ty Dầu tư Kinh doanh Phát triển nhà và Thương mai Hà Nội trao cho 140 hội viên Trường Sơn nghèo của 3 địa phương...

       TẶNG QUÀ TẾT HỘI VIÊN TRƯỜNG SƠN GẶP KHÓ KHĂN

-         140 phần quà Tết trị giá 70 triệu đồng được trao cho những hội viên TS nghèo.

 

          Ngày 4/11/2016, CCB Phan Văn Máy và đồng chí Trần Thị Chung dẫn đầu đoàn cán bộ Công ty Đầu tư Kinh doanh phát triển nhà và Thương mại Hà Nội vào hỗ trợ đồng bào Lệ Thủy, Quảng Bình bị bão lũ. 6 tấn gạo, 300 thùng mỳ tôm cùng hơn 26 triệu đồng tiền mặt đã được tặng trực tiếp đồng đội Trường Sơn và đồng bào nơi đây.  Chị Trần Thị Chung và anh Phan Văn Máy lặng đi trước thảm cảnh thiên nhiên tàn phá Lệ Thủy; cảm động trước hoàn cảnh khó khăn của đồng đội. Rời Lệ Thủy, chị Trần Thị Chung hứa với các đồng đội Trường Sơn Lệ Thủy: Trước Tết, chị sẽ vào Lệ Thủy để hỗ trợ đồng đội đón Tết Đinh Dậu.

       Công việc cuối năm của Công ty, của Trường Mần non Hà Nội Montessori bề bộn khiến anh chị không thể bứt ra để vào Quảng Bình. Lời hứa vẫn canh cánh bên lòng anh chị. Cuối cùng, chị đã tìm được giải pháp vẹn cả đôi đường. Chị đã ngỏ lời mời đại diện Ban Liên lạc Bộ đội Trường Sơn Lệ Thủy ra thăm Hà Nội. Ban Liên lạc nữ Trường Sơn huyện Yên Thành, Nghệ An cũng được mời ra Hà Nội nhận quà. Ban Liên lạc Tiểu đoàn 930 nữ Thái Bình – mà chị và đồng đội đã hành quân vào chiến đấu trên Trường Sơn giữa năm 1972 -  cũng được mời lên Hà Nội…nhận quà Tết Đinh Dậu.

       “Hành quân” suốt đêm, 6 giờ 30 sáng, đoàn cán bộ BLL Trường Sơn huyện Lệ Thủy do đồng chí Võ Công Du, Trưởng ban dẫn đầu cùng 2 Phó ban: Võ Huy Nọi và Đoàn Thị Linh đã có mặt tại Hà Nội. Đồng chí Mai Thị Thủy, Trưởng ban cùng đồng chí Dương Thị Văn, Phó ban Liên lạc Nữ chiến sĩ Trường Sơn yên Thành cũng có mặt từ rất sớm… Để không làm khó cho đồng đội, anh chị đã tài trợ toàn bộ chi phí đi lại và ăn nghỉ trong thời gian ở Hà Nội của các đoàn ra nhận quà Tết cho đồng đội.

       Đúng 8 giờ 30, Lễ trao quà Tết cho hội viên Trường Sơn 3 địa phương gặp khó khăn đã được Công ty Đầu tư kinh doanh phát triển nhà và Thương mại Hà Nội tổ chức trang trọng vào sáng hôm nay tại trường Mầm non Hà Nội Montessori tại Ngõ 89 Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

      Tới dự và chia vui cùng các hội viên Trường Sơn, có các đồng chí: Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực, Thiếu tướng Trần Danh Bích, Thiếu tướng Hoàng Kiền, Phó Chủ tịch Hội. Cùng dự có Đại tá Trần Văn Phúc, Chánh Văn phòng, Đại tá Thái Khắc Thế, Trưởng ban Chính sách. Đồng chí Phạm Thành Long, Tổng Biên tập, Phạm Văn Sinh, Phó Tổng Biên tập Trang Thông tin và Bản tin Trường Sơn tới dự và đưa tin. Trung tá Nguyễn Kim Trúc, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Trường Sơn Sư đoàn 471 cũng tới chia vui cùng đồng chí Trần Thị Chung - nơi mà chị làm Phó Chủ tịch Hội TS sư đoàn.

      Phát biểu khai mạc Lễ trao quà Tết, đồng chí Trần Thị Chung bày tỏ tấm lòng chân thành của mình và gia đình với đồng đội Trường Sơn… Hỗ trợ đồng đội trong điều kiện có thể không chỉ là tâm huyết mà còn là trách nhiệm và tâm niệm của chị và gia đình…Chị mong rằng với một chút quà Tết nho nhỏ này sẽ góp cùng đồng đội đón xuân… Chị mong và chúc các đồng đội sớm vượt qua khó khăn để vươn lên tiếp tục xây dựng cuộc sống mới…

      CCB Phan Văn Máy, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty, đồng chí Trần Thị Chung, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch trường Hà Nội Montessori, Ủy viên BCH TƯ. Hội, Phó Chủ tịch Hội Nữ CS Trường Sơn toàn quốc đã chủ trì Lễ trao quà Tết cho hội viên Trường Sơn có hoàn cảnh khó khăn.  CCB Phan Văn Máy và các đồng chí Lãnh đạo TƯ. Hội đã trao 140 suất quà Tết trị giá 70 triệu đồng (mỗi suất 500.000 ngàn đồng) cho đại diện BLL Trường Sơn huyện Lệ Thủy, Quảng Bình (80 suất quà), BLL Nữ CS TS Yên Thành, Nghệ An (40 suất), BLL Tiểu đoàn Nữ 930 Thái Bình (40 suất).

       Đồng chí Võ Công Du, Trưởng BLL TS Lệ Thủy, xúc động ôn lại hình ảnh và việc làm cảm động ngày 4/11/2016 mà CCB – Chủ tịch Công ty Phan Văn Máy và đồng chí Trần Thị Chung đã dành cho đồng bào và hội viên TS huyện Lệ Thủy…Hôm nay được mời ra Hà Nội để mang niềm vui đón Tết Đinh Dậu về cho 80 hội viên Trường Sơn của Lệ Thủy, tôi vô cùng xúc động trước tấm lòng yêu thương, san sẻ cùng đồng đội của chị Trần Thị Chung và anh Phan Văn Máy. 80 suất quà Tết từ Thủ đô chắc chắn sẽ làm ấm lòng 80 hội viên Lệ Thủy chúng tôi…

      Đồng chí Mai Thị Thủy, Trưởng BLL Nữ CSTS Yên Thành chân thành phát biểu: …Nữ CSTS Yên Thành chúng tôi có 600 chị em. Trong đó hơn 30 đồng chí không có điều kiện có hạnh phúc gia đình. Nhiều đồng chí sức khỏe giảm sút, đời sống vô cùng khó khăn…Món quà Tết đầy tình cảm này sẽ làm ấm lòng các chị đón Tết Đinh Dậu…

       Bị kẹt xe, 5 chị trong BLL Tiểu đoàn Nữ 930 Thái Bình lên Hà Nội khi buổi lễ trao quà Tết gần kết thúc. Song thủ tục trao quà Tết vẫn diễn ra cảm động. Các chị còn mang tặng đồng đội Trần Thị Chung và Phan Văn Máy một bức tranh lớn.

       Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, thay mặt TƯ. Hội đã có những chia sẻ xúc động trước sự kiện đầy ý nghĩa này. Thiếu tướng nhấn mạnh: …Lâu nay, trong Hội Trường Sơn Việt Nam chúng ta, nhiều đồng chí đánh giá: Chúng ta có một rừng hoa đẹp giàu lòng tình nghĩa với đồng đội thì đồng chí Trần Thị Chung, Phó Chủ tịch Hội Nữ CSTS toàn quốc là bông hoa đẹp và tỏa hương tiêu biểu nhất… Nếu tôi không nhớ nhầm thì gia đình đồng chí đã tặng hơn 200 con lợn rừng giống cho đồng đội. Đàn lợn rừng hơn 200 con ấy giờ đã sinh sôi đông đúc, giúp đồng đội phát triển kinh tế… 116 triệu đồng hỗ trợ đồng đội đồng bào Lệ Thủy. Bây giờ anh chị lại trao 140 suất quà Tết trị giá 70 triệu đồng cho hội viên Trường Sơn gặp khó khăn. Việc làm tình nghĩa cao đẹp này một lần nữa lại làm cho “bông hoa” Trần Thị Chung đẹp hơn, tỏa ngát hương thơm hơn trong lòng đồng đội…Thay mặt Hội Trường Sơn Việt Nam tôi trân trọng cám ơn tấm lòng và tình cảm mà đồng chí Trần Thị Chung và đồng chí Phan Văn Máy đã dành cho hội viên Trường Sơn của ba địa phương hôm nay. Xin cám ơn cán bộ Công ty mà trong đó có nhiều đồng chí là hội viên Trường Sơn Sư đoàn 471 đã hết lòng hỗ trợ Hội Trường Sơn Việt Nam…

      Nhân dịp này, thay mặt TƯ. Hội, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn đã trân trọng trao tặng giỏ quà Tết cám ơn Công ty cho CCB Chủ tịch Công ty Phan Văn Máy.

       Kết thúc buổi trao quà Tết, đồng chí Trần Thị Chung và Phan Văn Máy đã chúc Tết các đại biểu và mời cơm tất niêm sớm với những thực phẩm do Công ty trực tiếp sản xuất.

      140 món quà Tết. 140 hội viên nghèo được hỗ trợ. Tấm lòng tình nghĩa cao đẹp mà đồng chí Trần thị Chung và Phan Văn Máy không chỉ làm ấm lòng đồng đội Trường Sơn của 3 địa phương trong những ngày Tết đến xuân về mà còn làm ấm lòng bao đồng đội Trường Sơn trước nghĩa cử cao đẹp của họ dành cho đồng đội.

       Thành Long – Khoa Lương

 

Đồng chí Trần Thị Chung trao đổi với lãnh đạo TƯ. Hội trước lễ trao quà Tết.

 

Chương trình được 2 nghệ sĩ Học viên Âm nhạc Hà Nội

biểu diễn một số tiết mục văn nghệ chào mừng. Ảnh  trên và dưới.

 

 

Đồng chí Dương Thị Linh, Phó BLL Trường Sơn Lệ Thủy cũng gửi tặng đồng đội một bài hát khá hay.

 

Phó Tổng Biên tập Phạm Văn Sinh hát tặng các đồng đội bài "Cô giao liên Trường Sơn".

 

Phó BLL Nữ CSTS Yên Thành Nghệ An Dương Thị Văn cũng góp vui một tiết mục văn nghệ..

 

Vợ chồng CCB giàu lòng nhân ái Trần Thị Chung và Phan Văn Máy.

 

Toàn cảnh Lễ trao quà Tết cho 140 hội viên Trường Sơn nghèo.

 

Hội viên TS Phạm Thị Xuân - Cán bộ Công ty

Đầu tư - Kinh doanh phát triển nhà và Thương mại Hà Nội điều hành buổi lễ.

 

Ủy viên BCH TƯ. Hội, Phó Chủ tịch Hội Nữ CSTS, Phó Tổng Giám đốc Công ty

Trần Thị Chung phát biểu khai mạc Lễ trao quà Tết cho hội viên nghèo.

 

Vợ chồng đồng chí Trần Thị Chung và Phan Văn Máy và Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn

trao 80 suất quà Tết cho BLL Trường Sơn Lệ Thủy, Quảng Bình.

 

Tổng Giám đốc Phan Văn Máy cùng Thiếu tướng Hoàng Kiền, Phó Chủ tịch Hội

trao 40 suất quà cho BLL Nữ CSTS Yên Thành, Nghệ An.

 

Tổng Giám đốc Phan Văn máy trao quà Tết cho BLL Nữ Tiểu đoàn 930 Thái Bình.

 

Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn phát biểu.

 

 

Và tặng quà Tết Tổng Giám đốc Phan Văn Máy.

 

Đồng chí Võ Công Du, Trưởng BLL TS Lệ Thủy cám ơn Công ty và vợ chồng đồng chí Trần Thị Chung.

 

Trưởng BLL Nữ CSTS Yên Thành Mai Thị Thủy phát biểu cảm tưởng.

 

BLL Tiểu đoàn nữ 930 Thái Bình tặng tranh vợ chồng đồng chí Trần Thị Chung, Phan Văn Máy.

 

Vợ chồng đồng chí Trần thị Chung, Phan Văn Máy chúc Tết sớm đồng đội.

 

Các đại biểu dự lễ trao quà Tết cho hội viên TS nghèo chụp ảnh kỷ niệm với

vợ chồng đồng chí Trần Thị Chung và Phan Văn Máy.

 

 

 

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123