Đã phát hành Bản tin Tết Đinh Dậu 2017!

Ngày đăng: 10:40 19/01/2017 Lượt xem: 461
 Sáng nay, bản tin Trường Sơn Tết Đinh Dậu 2017 (số 9) đã chính thức được phát hành trong cả nước...

      ĐÃ PHÁT HÀNH BẢN TIN TRƯỜNG SƠN TẾT ĐINH DẬU 2017

                               

     Sáng nay, 19/1/2017, Bản tin Trường Sơn Tết Đinh Dậu đã được gửi về các địa phương trong cả nước. Bản tin số 9, có nhiều tin bài mang âm hưởng của Tết - Xuân: Bạn đọc sẽ được đọc 6 câu đối Tết, 6 bài thơ về Xuân; nhiều tin tức tặng quà Tết hội viên, có rất nhiều nhiều Gương sáng Trường Sơn thành công trên mặt trận kinh tế và giàu lòng nhân ái chi sẻ cùng đồng đội... Một thương binh, bệnh binh nhưng biết làm giàu, thu nhập mỗi tháng gấp mấy lần lương của Chủ tịch Nước...Những hội viên Trường Sơn thành công trong kinh tế trang trại...Bạn đọc cũng được đọc nhiều hồi ức về Tết Trường Sơn...

      Trân trọng giới thiệu với bạn đọc và các đồng chí hội viên cả nước.

      Do khuôn khổ và số trang của Bản tin có hạn, những tin bài, ảnh, thơ, truyện của bạn đọc và cộng tác viên gửi cho Bản tin Tết chưa được đăng trên Bản tin số 9, chúng tôi sẽ lần lượt giới thiệu trên Trang Thông tin Trường Sơn trong những ngày trước Tết.

      Chúc bạn đọc và các đồng chí hội viên đón Xuân mới nhiều niềm vui mới. Những gì phát hiện, ghi chép thú vị, những bức ảnh đẹp, những mẩu chuyện vui, lạ về Tết - Xuân nơi địa phương của các đồng chí, xin hãy gửi cho chúng tôi để kịp giới thiệu với bạn đọc và đồng đội cùng chia vui trong những ngày Xuân nhé! Trang Thông tin Trường Sơn của chúng ta không nghỉ Tết!

     Trân trọng cám ơn!

     Phạm Thành Long

tin tức liên quan
test 123