Hội Trường Sơn huyện Gia Binh tổng kết năm 2016.

Ngày đăng: 11:02 19/01/2017 Lượt xem: 455

                

HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN GIA BÌNH - BẮC NINH 

TỔNG KẾT NĂM 2016 TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG NĂM 2017

 

        Sáng ngày 18/1/2017 tại hội trường MTTQ  huyện Gia Bình, Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh khai mạc Hội nghị tổng kết công tác năm 2016 và bàn phương hướng hoạt động năm 2017.

      Đến dự có đại biểu Thường trực Tỉnh Hội Trường Sơn tỉnh Bắc Ninh do đồng chí Chủ tịch Bùi Xuân Chúc làm trưởng đoàn. Khách mời cấp huyện có đồng chí Hoàng Văn Sơn - Chủ tịch MTTQ và các đồng chí Chủ tịch CCB, Chủ tich hội Chất độc da cam, Hội TNXP và Phòng Nội vụ đến dự. Đại biểu 14 xã và thị trấn cùng các Hội viên Xuất sắc có mặt theo thành phần triệu tập.

     Sau phần giới thiệu của đồng chí Lê Ba - Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Gia Bình thông qua chương trình. Đồng chí Hoàng Đắc Mưu - Chủ tịch Hội lên báo cáo tổng kết nêu bật những việc Hội làm được trong năm 2016.

      Về tổ chức: BCH có 17 đồng chí, 4 ủy viên danh dự, 5 UVTV, 1 Chủ tịch, 4 phó Chủ tịch. Trong năm qua nội bộ  BCH đoàn kết cùng nhau triển khai công việc. Đã có 14 xã kiện toàn  tổ chức và sinh hoạt từ 11/2013, đã có 9/14 xã đã được kết nạp vào MTTQ Việt Nam.

      Hội tập trung hoạt động Truyền thống và Tình nghĩa. Đặc biệt Hội  Gia Bình bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương nên được lãnh đạo và các cơ quan huyện rất quan tâm, tạo điều kiện ủng hộ vật chất, tinh thần. Hội ủng hộ bão lụt miền Trung được 1.400.000 đồng. 13/14 Hội xã có quỹ bình quân 300.000đ/Hội viên, Hội xã Giang Sơn và thị trấn Gia Bình bình quân 1 triệu đồng/Hội viên. Trong năm 2016 đã nhiều lượt tổ chức thăm hổi Hội viên ốm đau và  tiễn đưa 11 Hội viên qua đời.

      Công tác thi đua tuyên truyền đặc biệt chú trọng, trong năm đã có 38 bài viết được đăng tải trên trang tin của Hội và Đài phát thanh tuyên truyền của huyện về những tập thể và 15 cá nhân điển hình được các cấp Hội khen thưởng.

      Tại hội nghị đồng chí Chủ tịch MTTQ Huyện phát biểu tỏ lòng cảm phục sự nhiệt tình, trách nhiệm của Cán bộ, Hội viên. Đồng chí cũng phổ biến những việc sắp tới của huyện và đề nghị Hội bám sát nhiệm vụ của từng địa phương để phối hợp hoạt động cho tốt. Đồng chí Chủ tịch Hội Trường Sơn Bùi Xuân Chúc - UVBCH TW Hội phát biểu khái quát nghị quyết Đại hội 2 TW chia sẻ hoạt động của tỉnh để các đại biểu nắm chung. Tiếp theo các ý kiến tham luận của đại biểu minh họa cho báo cáo của huyện và chia sẻ hoạt động Hội của các xã.

     Cuối cùng Hội nghị trao khen thưởng của TW hội cho 2 Hội viên và 13 Hội viên đựơc cấp huyện khen.

     Hội nghị ra về sau bữa cơm tất niên vui vẻ, hứa hẹn làm tốt tốt các quy định của lãnh đạo, chính quyền địa phương trong dịp vui Tết đón Xuân và nhiệm vụ năm 2017.

 

                              Tin và ảnh: Nguyễn Trung Phụng

 

 

tin tức liên quan
test 123