Đại Hội lần Đại Hội lần thứ nhất nhiệm kỳ 2016-2021 Hội Trường Sơn xã Đồng Trúc,Thạch Thất ,Hà Nội

Ngày đăng: 09:34 20/01/2017 Lượt xem: 562

 

Đại Hội lần thứ nhất nhiệm kỳ 2016-2021  Hội TS xã Đồng Trúc,Thạch Thất ,Hà Nội

 

     Hội TTTS xã Đồng Trúc huyện Thạch Thất, hà Nội vừa tổ chức Đại hội lần thứ nhất nhiệm kỳ 2016- 2021. Đồng Trúc là xã thứ 20/22 xã của huyện Thạch Thất đã được thành lập Hội. Trước đây mấy năm liền Ban liên lạc chỉ có 16 hội viên, nay có quyết định chuẩn bị tiến hành Đại hội thì có tới 49 đ/c xin gia nhập Hội nâng tổng số lên 65 đ/c .

 

     Các đồng chí lãnh đạo địa phương và các Ban, Ngành , Đoàn thể đến dự và chúc mừng. Thường vụ huyện Hội và cán bộ hội 9 xã xung quanh cũng tới dự và chúc mừng. Trước giờ khai mạc là lễ dâng hương tưởng niệm các liệt sỹ. Sau lễ chào cờ đ/c Nguyễn Tiến Lưu giới thiệu đoàn Thường vụ Hội TS huyện tặng hoa chúc mừng, tiếp đến đoàn Thường trực Đảng uỷ , HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể trong xã, đoàn các hội xã bạn.  

 

     Đ/C Từ Huy Năng khai mạc Đại hội. Đ/C Nguyễn Trung Hạnh đọc Dự thảo Nghị quyết và Dự thảo Điều lệ Hội. Tiếp đến là các hội viên tham luận các văn bản dự thảo và Đại hội biểu quyết thông qua danh sách Ban chấp hành 7 đ/c và Ban kiểm tra 3 đ/c như kết quả hội nghị trù bị . Đ/c Nguyễn Tiến Lưu được bầu giữ cương vị Chủ tịch Hội và đ/c Nguyễn Trung Hạnh là Trưởng Ban kiểm tra.

 

     Thay mặt Thường vụ huyện Hội đ/c Nguyễn Văn Ca thực sự vui mừng trước thành công của Đại Hội. Đồng chí động viên toàn Hội thực hiện tốt khẩu hiệu hành động :" Tập hợp - đoàn kết -  Tổ chức vững chắc - Hoạt động hiệu quả ". Cảm ơn lời động viên chân tình của người lãnh đạo Hội cao tuổi, đ/c Nguyễn Trung Kiện, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã khích lệ các ông, các Bác luôn luôn đoàn kết nêu cao truyền thống bộ đội Trường Sơn cùng với địa phương làm tốt công tác tình nghĩa quan tâm đến những hội viên có hoàn cảnh khó khăn, sức khoẻ yếu và chế độ chính sách người có công. Mong rằng Hội TS là một đoàn thể thành viên trong Ủy ban MTTQ xã cùng chung tay xây dựng quê hương Đồng Trúc truyền thống cách mạng nay từng bước hoàn thiện chương trình xây dựng nông thôn mới, độ thị văn minh gia đình văn hoá .

     Bế mạc Đại hội là lời cảm ơn chân thành của đ/c Nguyễn Tiến Lưu,  Chủ tịch Hội TS xã Đồng Trúc và bữa cơm chia tay bằng những chén rượu nồng mừng năm mới đang đến gần hứa hẹn một năm nhiều thành công và tốt đẹp. 

                   

                                                      Tin và ảnh :Sơn Hải 

 

 

 Đại biểu dâng hương tưởng niệm liệt sỹ

 

 

 

Chào cờ khai mạc Đại hội

 

 

 

Thường vụ huyện Hội tặng hoa Đại hội

 

 

 

Thường trực Đảng uỷ tặng hoa Đại hội

 

 

 

Đ/c Nguyễn Trung Hạnh đọc Dự thảo Nghị quyết và Dự thảo Điều lệ

 

 

 

 

 

 

 

Các hội viên tham luận (3 ảnh trên)

 

 

 

Đ/c Đỗ Khắc Nhân giới thiệu Ban chấp hành và Ban kiểm tra mới

 

 

 

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2016-2021

 

 

 

Đ/c Nguyễn Văn Ca,  Chủ tịch hội TS huyện Thạch Thất phát biểu

 

 

 

Đ/c Nguyễn Trung Kiên, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã phát biểu

 

 

 

Liên hoan mừng thành công Đại Hội

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123