Hội TS xã Hương Ngải - Thạch Thất - Hà Nội Tặng quà tết

Ngày đăng: 11:38 21/01/2017 Lượt xem: 506

 

HỘI TRƯỜNG SƠN XÃ HƯƠNG NGẢI - THẠCH THẤT - HÀ NỘI

TẶNG QUÀ TẾT

 

 

        Sáng nay 20 tháng 01 năm 2017 Hội Trường Sơn xã Hương Ngải huyện Thạch Thất, Hà Nội gồm: Đồng chí Nguyễn Sơn Hải - Chủ tịch hội cùng 2 đồng chí Phó Chủ tịch hội; 2 Ủy viên BCH và 1 hội viên tổ chức đi thăm và tặng quà tết cho cha mẹ hội viên trong hội. 

 

        Trước khi đi, hội tổ chức gặp mặt tất niên toàn thể hội viên, vừa uống nước, vừa thưởng thức món đặc sản chè lam do gia đình hội viên Chức Hợp sản xuất. Hội cũng gửi đến mỗi hội viên 1 gói quà nhân dịp tết Đinh Dậu. 

 

        8 giờ 30 đoàn tặng quà xuất phát, cùng đi với đoàn có đồng chí Vương thị Thảo Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Trưởng khối dân vận xã Hương Ngải, đoàn đã đi thăm 4 gia đình cha, mẹ hội viên và tặng 4 xuất quà mỗi xuất 200.000 đồng, và thăm 1 đồng chí CCB là chồng của 1 hội viên của hội bị ngã. 

 

        Những lời thăm hỏi, chúc phúc và những món quà nhân dịp năm mới đến với các bậc cha, mẹ hội viên là hoạt động tri ân của Hội Trường Sơn xã Hương Ngải đã mang nhiều ấn tượng đẹp và sự mãn nguyện mở lòng với mỗi hội viên hội Trường sơn xã Hương Ngải trước thềm năm mới, năm Đinh Dậu hứa hẹn nhiều thành công. 

 

VÀI HÌNH ẢNH GHI LẠI TRONG BUỔI TRAO QUÀ

 

 

Toàn thể hội viên Trường Sơn trong xã gặp mặt và tất niên

 

 

Tặng quà cha, mẹ Hội viên -  (đ/c Vương thị Thảo thứ 2 bên trái, đ/c Nguyễn ngọc Dậu trao quà )

 

 

 

Và trao quà cho các đối tượng khác  (2 ảnh trên)

 

 

Đồng chí Nguyễn Sơn Hải Chủ tịch hội trao quà cho hội viên vừa bị ngã. 

 

 

Tin và ảnh :Hương Đoài 

tin tức liên quan
test 123