Gặp mặt Cán bộ cao cấp đã nghỉ hưu của Binh đoàn 12 khu vực Hà Nội

Ngày đăng: 06:30 21/01/2017 Lượt xem: 1.085

Gặp mặt cán bộ cao cấp Binh đoàn 12 đã nghỉ hưu ở khu vực Hà Nội

 

     Ngày 21/01/2017,  Bộ Tư lệnh Binh đoàn 12 mời cán bộ cao cấp đã nghỉ hưu qua các thời kỳ trong khu vực Hà Nội về gặp mặt nhân dịp chuẩn bị đón xuân Đinh Dậu-2017.

     Tham dự cuộc gặp mặt có Đại tá Nguyễn Anh Tuấn-Tư lệnh, Đại tá Nguyễn Phúc Hậu-Bí thư Đảng ủy, Phó Tư lệnh, các đồng chí trong Bộ Tư lệnh và đại diện các phòng , ban cơ quan Binh đoàn 12.

     Về phía Hội Truyền thống Trường Sơn-Đường HCM Việt Nam về dự có Thiếu tướng Võ Sở-Chủ tịch, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn-Phó Chủ tịch thường trực, Thiếu tướng Nguyễn Bá Tòng-Phó Chủ tịch Hội.

    Cán bộ cao cấp trong khu vực Hà Nội được mời có trên 180 đồng chí, gồm các Tướng lĩnh, các đồng chí nguyên là Tư lệnh, Phó Tư lệnh, Chỉ huy các Phòng Ban cơ quan Binh đoàn, Chỉ huy các Công ty, Xí nghiệp trực thuộc Binh đoàn 12 qua các thời kỳ, các văn nghệ sĩ Trường Sơn.

    Đồng chí Tư lệnh Nguyễn Anh Tuấn đã nhiệt liệt chào đón các đại biểu và báo cáo tóm tắt kết quả sản xuất kinh doanh của Binh đoàn 12-Tổng công ty XD Trường Sơn trong năm 2016. Năm 2016 mặc dù có những biến động về tổ chức, sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn, nhưng với sự nỗ lực phấn đấu của toàn bộ cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên toàn TCT mà đã cơ bản hoàn thành kế hoạch Bộ Quốc phòng giao, đời sống cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên được đảm bảo và giữ vững. Trong xu thế cải tổ và đổi mới doanh nghiệp chung của cả nước, Binh đoàn 12 và các đơn vị trực thuộc  đều nằm trong kế hoạch cổ phần hóa của Bộ QP. Nhưng với truyền thống của bộ đội Trường Sơn trong chiến đấu và kinh doanh, Quân ủy TW và Bộ QP đã cơ bản thống nhất giữ lại Binh đoàn 12 với nhiệm vụ là lực lượng dự bị công binh chiến lược và tham gia xây dựng các công trình Quốc phòng. Với tư cách là Tư lệnh, đồng chí hứa trước các thế hệ cán bộ đi trước sẽ xây dựng sự đoàn kết, thống nhất trong nội bộ, năng động, sáng tạo, gìn giữ và phát huy truyền thống của Bộ đội Trường Sơn Anh hùng.

     Thay mặt trên 180 cán bộ cao cấp dự cuộc gặp mặt, Thiếu tướng Võ Sở đã thông báo những  kết quả hoạt động của Hội Trường Sơn trong những năm qua. Đồng thời cũng tin tưởng rằng Bộ Tư lênh Binh đoàn sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này, tiếp tục phát triển một cách vững chắc, để Hội Trường Sơn luôn có một ngôi nhà, một chỗ tựa vững chắc trong các hoạt  động của mình.

    Đồng chí Vũ Phúc Hậu, Bí thư Đảng ủy đã phát biểu cảm ơn và tiếp thu những ý kiến tâm huyết của Chủ tịch Hội TS, cảm ơn các lãnh đạo Binh đoàn qua các thời kỳ và toàn thể cán bộ dự cuộc gặp mặt.

    Cuối cùng, tất cả đại biểu dự được Bộ Tư lệnh mời bưa liên hoan tất niên vui vẻ, đầm ấm.

 Tin  : Vũ Trình Tường

Ảnh: Thái Khắc Thế

 

Toàn cảnh cuộc gặp mặt

Tư lệnh Binh đoàn-Đại tá Nguyễn Anh Tuấn phát biểu.

 

Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội Trường Sơn phát biểu.

 

Bộ Tư lệnh Binh đoàn chụp ảnh với lãnh đạo Binh đoàn qua các thời kỳ

 

tin tức liên quan
test 123