Đại diện Trung ương Hội Trường Sơn thăm và chúc tết một số doanh nghiệp của Hội viên Trường Sơn

Ngày đăng: 11:43 24/01/2017 Lượt xem: 547
Phó Chủ tịch Thường trực Hoàng Anh Tuấn, thay mặt Hội TS Việt Nam đã chúc Tết, cám ơn 2 Công ty Đầu tư kinh doanh phát triển nhà và Thương mại HN và Chăn ga gối đệm Thanh Bình của các chiến sĩ Trường Sơn...

 

Đại diện Trung ương Hội Trường Sơn thăm

và chúc tết một số doanh nghiệp của Hội viên Trường Sơn

 

         Nhân sắp đến tết cổ truyền của dân tộc, ngày 22, 23 tháng 01 năm 2017, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực, kiêm Tổng Thư ký Hội Trường Sơn Việt Nam, đại diện lãnh đạo Trung ương Hội đã tới thăm, chúc Tết Công ty TNHH Đầu tư kinh doanh Phát triển Nhà và Thương mại Hà Nội và Công ty TNHH Chăn, Ga, Gối, Nệm Thanh Bình Hưng Yên, hai doanh nghiệp những năm qua, nhất là năm 2016 đã có nhiều đóng góp, ủng hộ, đồng hành cùng Hội Trường Sơn Việt Nam trong các hoạt động Truyền thống và nghĩa tình.

 

         Công ty TNHH Đầu tư kinh doanh Phát triển Nhà và Thương mại Hà Nội do Cựu chiến binh Phan Văn Máy làm Giám đốc và Cựu chiến sỹ Trường Sơn Trần Thị Chung - UVBCH TW Hội - Phó Chủ tịch Hội Nữ Chiến sỹ TS toàn quốc - Phó Chủ tịch Hội TTTS Sư Đoàn 471 làm Phó giám đốc. Từ chiến trường trở về với tài sản khiêm tốn, như bao đồng đội khác, nhưng với tinh thần quyết tâm gây dựng sự nghiệp, đến nay gia đình anh Máy và chị Chung đã có một Công ty sản xuất kinh doanh hiệu quả, một gia đình thành đạt, hạnh phúc. Tuy vậy Công ty và gia đình luôn dành cả vật chất và tinh thần để tri ân đồng đội đã hy sinh và giúp đồng đội ốm đau, hoàn cảnh khó khăn. Năm 2016 Công ty đã tặng hơn 100 cặp lợn rừng giống cho hội viên nghèo đang sinh sống ở một số tỉnh phía Bắc chăn nuôi, phát triển kinh tế; tặng hàng hóa và tiền, giá trị gần 200 triệu đồng cho hội viên Trường Sơn và nhân dân các tỉnh Miền Trung bị thiệt hại nặng nề do bão lũ; tặng 140 suất quà, mỗi xuất 500 ngàn đồng cho các hội viên Nữ chiến sỹ Trường Sơn Yên Thành, Nghệ An, Hội TS huyện Lệ Thủy, Quảng Bình và nữ CS Trường Sơn Tiểu đoàn 930 Thái Bình có hoàn cảnh khó khăn trước thềm tết Đinh Dậu.

 

         Công ty TNHH Chăn, Ga, Gối, Nệm Thanh Bình Hưng Yên. Giám đốc công ty Nguyễn Thanh Bình cũng là Cựu Chiến sỹ Trường Sơn, trở thành doanh nghiệp thành đạt bằng chính sức lao động của bản thân và gia đình. Anh luôn có tấm lòng bao dung, quí mến đồng đội. Năm 2015 Công ty đã tặng 850 chăn cao cấp. Năm 2016 tặng 350 chăn cao cấp cho các hội viên nghèo, ốm đau dài ngày, các đối tượng chính sách của Hội TS các tỉnh phía Bắc.

 

         Đây là hai trong những Công ty, những đồng đội Trường Sơn tiêu biểu, dù ở cương vị công tác nào cũng luôn kế thừa, phát huy Truyền thống anh hùng, tình nghĩa của Trường Sơn.

 

         Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội đã thông báo kết quả hoạt động của các Hội, đơn vị Truyền thống trong toàn quốc và công tác chăm lo hỗ trợ Tết cho các hội viên trong dịp tết Đinh Dậu; cảm ơn hai công ty, hai gia đình với “tấm lòng Vàng” những năm qua và năm 2016 đã dành nhiều tình cảm, vật chất, tinh thần tri ân  đồng đội và hỗ trợ các hội viên Trường Sơn; mong rằng trong năm 2017 và những năm tiếp theo hai Công ty không ngừng phát triển, thành công, hai gia đình an khang thịnh vượng, tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng Hội Truyền thống Trường Sơn Việt Nam.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG CHUYẾN THĂM VÀ CHÚC TẾT CỦA LÃNH ĐẠO T.Ư HỘI

 

 

Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn - Phó  Chủ tịch Thường trực Hội TTTS việt Nam

chúc têt Công ty TNHH đâu tư kinh doanh phát triển nhà và Thương mại Hà Nội

 

 

Cùng đi với đoàn T.Ư Hội - Lãnh đạo Hội Trường Sơn Quận Cầu giấy  

trao Bằng khen cho đồng chí Trần Thị Chung.

 

 

Đồng chí Trần Thị Chung và con dâu, tặng hoa cho khách ( đây là sản phẩm từ trang trại của gia đình).

 

 

Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn chụp ảnh cùng Lãnh đạo Hội TS Quận Cầu giấy và đồng chí Trần Thị Chung

 

 

Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn - Phó Chủ tịch TT Hội TS Việt Nam chúc Tết Công ty TNHH Thanh Bình.

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Giám đốc Công ty xúc động, cảm ơn TƯ Hội.

 

                              Tin và ảnh Phạm Ích

tin tức liên quan
test 123