Mừng thọ hội viên Tết Đinh Dậu 2017

Ngày đăng: 11:03 01/02/2017 Lượt xem: 652
Đã trở thành truyền thống, Tết Đinh Dậu 2017 Hội TS thị trấn Thọ Xuân, Thanh Hóa đã tổ chức mừng thọ cho 8 hội viên tuổi 70 và 80...

          CHÚC THỌ HỘI VIÊN ĐINH DẬU 2017

      Ngày Mùng Bốn Tết Đinh Dậu. Hội Trường Sơn Thị trấn Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức thăm hỏi và Chúc thọ 8 Hội viên có tuổi tròn 70, 80. Trong đó có 1 HV là Dân công hỏa tuyến, 1 HV là TNXP.

      Tham gia chương trình, có đầy đủ các đồng chí trong BCH Hội, các cán bộ chi hội tại 4 địa điểm  đã được chuẩn bị trước.

      Đúng 8 giờ sáng tại gia đình HV Phạm Anh Tuấn; đồng chí Vũ Quốc Hùng đã trao Giấy mừng Thọ cho 2 HV chi hội 3.

      Sau chương trình tại chi hội 3, đoàn mời tất cả các đồng chí có mặt đến tham gia chương trình chúc thọ tại chi hội 4 cho 3 HV tại gia đình đồng chí Đỗ Ngọc Điều, là HV 70 tuổi. Tại đây đoàn đã được gia đình và các đồng chí cán bộ chi hội đón tiếp chân tình trong không khí tràn ngập niềm vui ngày Tết.

      Sau thủ tục trao giấy mừng thọ, đồng chí Đỗ Ngọc Điều cùng vợ là bà Lê Thị Bình, con trai Đỗ Ngọc Đạo đã tỏ lòng cảm ơn tình cảm thân thiện và nghĩa tình của các cán bộ và hội viên Hội Trường Sơn Thị trấn Thọ Xuân, bằng các hoạt động có ý nghĩa đã tạo niềm tin vui cho toàn thể các HV và gia đình.

    Trong niềm vui ấy, cháu Đỗ Ngọc Đạo đã nhã ý tài trợ cho hoạt động tình nghĩa của Hội 3 triệu đồng. “ Đây là chút lòng mến mộ của cháu. Qua bố cháu, cháu biết các bác, các chú hoạt động hoàn toàn tự nguyện, tự túc kinh phí. Nhưng các năm qua, địa phương và các đoàn thể xã hội khác luôn đánh giá cao các hoạt động của Hội Trường Sơn của các bác. Hôm nay cháu có chút tấm lòng, chia sẻ một phần nhỏ khó khăn cùng Hội các bác, mong các bác các chú nhận cho”. Tất cả những người có mặt đều vỗ tay, cám ơn thành ý của cháu Đỗ Ngọc Đạo.

      Thay mặt BCH đồng chí Nguyễn Thị Tùng, Trưởng ban công tác Nữ và là Thủ quỷ của Hội cùng đồng chí Vũ Quốc Hùng, Chủ tịch Hội, đã vui vẻ đón nhận tấm lòng vàng của gia đình HV Đỗ Ngọc Điều và cháu Đỗ Ngọc Đạo.

     Chúc Thọ hội viên tuổi tròn 70, 80, 90... là hoạt động thường xuyên của Hội Trường Sơn Thị Trấn Thọ Xuân trong các năm qua khi Tết đến Xuân về. Đây là hoạt động tình nghĩa rất quan trọng trong quy chế hoạt động của Hội. BCH luôn quan tâm chỉ đạo để không để sai sót các đối tượng. Hội viên rất phấn khởi tin tưởng, dư luận xã hội đánh giá cao, lãnh đạo Hội cấp trên tin tưởng, đã lấy đó làm điểm sáng để làm gương cho các hội xã trong toàn huyện học tập.

                Tin và ảnh: Lê Thuần

    Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi trao giấy Mừng thọ cho 8 hội viên:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123