Hội TS Xuân Lai chúc thọ hội viên

Ngày đăng: 04:04 05/02/2017 Lượt xem: 503
 Chúc thọ hội viên theo quy ước văn hóa của làng - đó là việc làm đầy ý nghĩa của Hội TS xã Xuân Lai, Gia Bình, Bắc Ninh...

          Hội TS Xuân Lai chúc thọ hội viên

      Hội Trường Sơn xã Xuân Lai huyện Gia Bình  tỉnh Bắc Ninh có 45 hội viên. Năm 2016 vừa qua, Hội có nhiều hoạt động thiết thực phát huy truyền thống Trường Sơn anh hùng nghĩa tình đồng đội được Huyện Hội đánh giá là đơn vị vững mạnh tiêu biểu.

     Tết Đinh Dậu vừa qua, thực hiện sự chỉ đạo của Huyện hội về việc thực hiện Nghị quyết 20/191 của HĐND tỉnh về thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang, mừng thọ. Ban Chấp hành Hội xã đã quán triệt tới toàn thể Hội viên của Hội thực hiện một Tết tiết kiệm, vui tươi, không tiếng pháo, không đốt thả đèn trời, không tai nạn giao thông, không làm cỗ mời khách, khao thọ. Toàn Hội có 12 hội viên được chúc thọ ở tuổi 70 và 75. Ban Chấp hành đã đến thăm từng gia đình hội viên, tặng quà của Hội gồm 1 kg đường, 1 hộp sữa và Thư chúc Tết của Hội, đồng thời nhắc nhở từng hội viên phải thực hiện tốt quy ước của thôn làng. Với cách làm này, Hội Trường Sơn xã Xuân Lai ngày càng khẳng định được vị thế của mình./.

          Lê Ba

  Hội Luật gia- Gia Bình, Bắc Ninh

tin tức liên quan
test 123