Hội TS quận Tây Hồ gặp mặt đầu xuân

Ngày đăng: 03:54 07/02/2017 Lượt xem: 543

        HỘI TS QUẬN TÂY HỒ

        GẶP MẶT ĐẦU XUÂN

 

          Nhân dịp đầu xuân mới, tại Văn phòng Hội Trường Sơn quận Tây Hồ (Nhà văn hóa phường Phú Thượng, quận Tây Hồ) đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí Ủy viên BCH Hội, Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Trưởng, Phó Ban liên lạc Hội Truyền thống Trường Sơn các phường trong quận tới dự đông đủ.

          Trong không khí ấm áp, đầu xuân mới, những chiến sĩ đã một thời xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước, hôm nay mái đầu đã bạc lại có dịp gặp nhau, tay cầm tay chúc nhau sức khỏe, mọi sự an lành, hạnh phúc.

          Hội Trường Sơn quận Tây Hồ là một Hội hoạt động mạnh của Hội Trường Sơn Hà Nội. Hội luôn bám sát tôn chỉ mục đích truyền thống và tình nghĩa. Hiện nay có hơn 250 hội viên ở 8 phường trong quận. Ban Chấp hành có 17 đ/c – Thường vụ có 5 và 3 đ/c ở Ban Kiểm tra. Lãnh đạo Hội Trường Sơn Quận đoàn kết, thân ái, đều là các đồng chí tâm huyết, trách nhiệm với công việc. Cuối năm 2012, Hội đã Đại hội lần thứ nhất. Dự kiến tháng 10/HooijD, sẽ Đại hội lần thứ 2. Năm 2013 Hội Trường Sơn Quận là Thành viên của MTTQ, đồng chí Hoàng Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội là Ủy viên MTTQ quận. Hàng năm Quận hội Trường Sơn đều được xét công nhận là đơn vị tiên tiến, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đều được UBND quận, Thành hội tặng giấy khen. Riêng đồng chí Nguyễn Quốc Thiện – Phó Chủ tịch được TW Hội tặng Bằng khen trong dịp Đại hội lần thứ 2.

          Hưởng ứng cuộc nhắn tin tri ân chiến sĩ Trường Sơn. Bước đầu Hội đã thu được 4 triệu đồng và có hàng trăm tin nhắn gửi 1408.

          Trong ngày đầu xuân, đồng chí Đào Nguyên – Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn phường Xuân La đã đọc 4 câu thơ chúc Tết:

          Đinh Dậu, vui đời ngát hương xuân

          Tâm trong hơn ngọc chẳng bụi trần

          Để lại cho con cho hậu thế

          Ngàn năm gương sáng bạch đầu quân.

 

          Tin và ảnh Đặng Sơn

             Cộng tác viên

 

 

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123