Đêm giao lưu CLB thơ phường Xuân An

Ngày đăng: 04:54 12/02/2017 Lượt xem: 479

       ĐÊM GIAO LƯU CLB THƠ PHƯỜNG XUÂN AN

      Tối 11/2 /2017, tại hội trường UBND phường Xuân An, CLB thơ-ca phường tổ chức đêm giao lưu Thơ , nhạc với chủ đề “Kỷ niệm 15 năm Ngày Thơ Việt nam & Kỷ niệm 15 năm CLB ra mắt tập thơ Tiếng lòng”.
      Tới dự có đại diện Đảng ủy, UBND và đại diện Hội Người cao tuổi TP. Phan Thiết cùng các thi hữu yêu thơ, nhạc trên địa bàn TP. Phan Thiết nói chung và phường Xuân An nói riêng.
      Tại buổi giao lưu, các đại biểu khách mời và đông đảo khán giả được nghe cụ Huỳnh Minh Chảnh (Chính Trực) đã từng sáng lập tập thơ Tiếng lòng phục vụ giao lưu nội bộ trong tổ chức Hội Người cao Tuổi của phường, cũng là người yêu thích thơ ca thuộc lứa tuổi xưa nay hiếm trình bày về ý nghĩa của Ngày Thơ Việt Nam (Tết Nguyên tiêu - Rằm tháng  Giêng). Trong quá trình giới thiệu được các diễn viên đội văn nghệ diễn ngâm minh họa các bài thơ như Nam Quôc sơn hà và giới thiệu bài thơ Nguyên tiêu của Bác Hồ...tạo nên không khí vui tươi, đầm ấm nhớ lại những nét xưa của ông cha để lại. Đêm giao lưu đầy ấn tượng kết nối là tiếng trống khai hội đêm giao lưu của cụ La Văn Tần, Chủ tịch Hội Người cao tuổi kiêm Chủ nhiệm Câu Lạc bộ Thơ-ca phường. Sau đó là chương trình văn nghệ giới thiệu một số bài thơ trong tập thơ Tiếng lòng 15 và một số tiết mục múa hát do các thành viên đội văn nghệ, CLB phối hợp với Đội văn nghệ Hội Truyền thống Trường Sơn tỉnh Bình Thuận thực hiện, để lại ấn tượng tốt đẹp trong đêm giao lưu. /.

Tin, ảnh: Phan Kế Toán 
A2 khu tập thể Bệnh viện 
Khu phổ 5 Phú Trinh tp Phan thiết.
ĐT: 0984.268.302

 

Tiếng trống khai mạc đêm giao lưu CLB Thơ phường Xuân An.

 

Cụ Huỳnh Minh Chảnh, Chủ nhiệm CLB giới thiệu về lịch sử

Ngày Thơ Việt Nam và tập 17 tập thơ Tiếng Lòng của CLB.

 

Tiết mục văn nghệ do CLB Văn nghệ Trường Sơn tỉnh Bình Thuận biểu diễn.

Minh họa thơ. 3 ảnh dưới.

 

 

 

 

 

Ban Chủ nhiệm CLB chụp ảnh kỷ niệm với các thành viên. 2 ảnh trên.

 

 

 

tin tức liên quan
test 123