Hội Trường Sơn thăm và làm việc với Quỹ Xã hội-Từ thiện (Công đoàn GTVT VN)

Ngày đăng: 06:31 17/02/2017 Lượt xem: 470

Hội TTTS – Đường HCM VN thăm và làm việc với

Quỹ Xã hội – Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam .

 

        Ngày 15/2/2017 Tiến sỹ Lê Thị Phương Thảo Phó Chủ tịch Hội TSVN, Chủ tịch Hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn đã tới thăm và làm việc với Quỹ Xã hội - Từ thiện Công đoàn GTVTVN. Tham gia đoàn có đ/c Trần Văn Phúc  Chánh Văn phòng và đ/c Đồng Thị Mai Phó CT Hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn .

      Đồng chí Nguyễn Văn Lưu, Giám đốc, đ/c Nguyễn Thị Thu Thủy – Phó Chủ tịch Công đoàn GTVTVN – Phó Giám đốc và các đ/c cán bộ các Ban đã thân mật tiếp đoàn.

      Trong không khí nồng ấm của ngày xuân Đinh Dậu, Tiến sỹ Lê Thị Phương Thảo thay mặt TW Hội đánh giá rất cao sự quan tâm giúp đỡ của Quỹ đối với Hội trong thời gian qua. Đồng chí chân thành cám ơn sự giúp đỡ đầy tình nghĩa của Quỹ đối với Hội Trường Sơn nói chung và Nữ chiến sỹ Trường Sơn nói riêng, nhất là những phần quà trong dịp Tết Nguyên Đán kịp thời đến gia đình các Hội viên bị mưa lũ ở miền Trung và các Nữ chiến sỹ có hoàn cảnh kinh tế khó khăn đặc biệt (bao gồm Nữ Bộ đội,TNXP, Dân công hỏa tuyến).

     TS Lê Thị Phương Thảo cũng báo cáo và kính đề nghị quý Quỹ tiếp tục giúp đỡ Hội trong thời gian tới, nhất là dịp kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn ( 1959 - 2019 ).

     Đ/c Nguyễn Văn Lưu Giám đốc Quỹ phát biểu đã nêu lên mối quan hệ đặc biệt giữa Ngành GTVT và Bộ đội Trường Sơn trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Lực lượng ngành GTVT và bộ đội Trường Sơn  đã chia lửa , cùng chung chiến hào , cùng chia sẻ ngọt bùi  trên con đường huyền thoại mang tên Bác  và  Quỹ sẽ tiếp tục và cố gắng tạo điều kiện giúp đỡ cho các Hội của Hội có hoàn cảnh kinh tế khó khăn đặc biệt .

     Nhân dịp này TS Lê Thị Phương Thảo thay mặt TW Hội tặng Bằng Vinh danh của TW Hội cho Quỹ Xã hội – Từ thiện Công đoàn GTVTVN , Đ/c Đỗ Nga Việt, Chủ tịch Quỹ và đ/c Nguyễn Văn Lưu Giám đốc Quỹ .

                                                           Tin Trần Phan - Ảnh Thu Hồng .. 

 

 

 

Tiến sĩ Lê Thị Phương Thảo trao Bằng Vinh danh của Hội TS cho Quỹ Xã hội-Từ thiện

 

Tiến sĩ Lê Thị Phương Thảo trao bằng Vinh danh cho đồng chí Nguyễn Văn Lưu-GĐ Quỹ

tin tức liên quan
test 123