Hội TS Đông Hợp - Đông Hưng - Thái Bình với Xây dựng Hội và hoạt động tình nghĩa

Ngày đăng: 09:22 19/02/2017 Lượt xem: 481

 

HỘI TRƯỜNG SƠN XÃ ĐÔNG HỢP, ĐÔNG HƯNG, THÁI BÌNH

LÀM TỐT CÔNG TÁC XÂY DỰNG HỘI VÀ HOẠT ĐỘNG TÌNH NGHĨA

 

 

         Những tháng đầu năm 2017 Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh xã Đông Hợp - Huyện Đông Hưng  - Tỉnh Thái Bình đã có nhiều hoạt động thiết thực trong công tác xây dựng Hội và đẩy mạnh hoạt động tình nghĩa.

 

         Năm qua, Hội đã làm tốt công tác tuyên truyền vận động các đối tượng từng tham gia chiến đấu, công tác trên Trường Sơn nay đang sinh hoạt trên địa bàn xã.Trong năm, Hội đã kết nạp thêm hai hội viên mới nâng tổng số hội viên của Hội lên 36 người.

 

          Bằng phương pháp thông tin thời sự, nhằm giáo dục Truyền thống của Hội. Hội Trường Sơn xã Đông Hợp đã cho Hội viên hiểu thêm về Truyền thống của Bộ đội Trường Sơn anh hùng, qua đó dấy lên phong trào nghĩa tình Trường Sơn trong toàn Hội.

 

        Hội đã làm tốt công tác tình nghĩa động viên thăm hỏi 5 hội viên đau ốm.Phúng viếng 1 trường hợp bố mẹ hội viên qua đời. Bằng việc tích cực xây dựng quỹ Hội phấn đấu năm 2017 mỗi hội viên góp quỹ là 500 ngàn đồng ngoài ra còn vận động hội viên cho Hội vay để có vốn hoạt động . Các đồng chí trong Ban chấp hành gương mẫu đi đầu làm gương để hội viên noi theo. Đến nay , vốn quỹ của hội đã đạt 30 mươi triệu đồng hướng đến hết nhiệm kỳ sẽ đạt mốc 50 mươi triệu. Đối với một Hội nhỏ, số hội viên chưa đông thì đây cũng là một con số ý nghĩa.

 

         Tết Đinh Dậu vừa qua Hội Trường Sơn xã đã tặng 36 xuất quà Tết cho Hội viên trị giá gần 2, 5 triệu đồng . Nhận quà tặng nhiều Hội viên phát biểu : "Vật chất tuy không nhiều nhưng ý nghĩa thì rất lớn, chúng tôi như thấy lại một Trường Sơn ấm áp nghĩa tình luôn bên cạnh mình  giữa mùa Xuân mới…"

 

         Phát huy kết quả đạt được Hội Trường Sơn xã Đông Hợp, Đông Hưng, Thái Bình hướng tới xây dựng Hội vững mạnh hơn nữa để Hội Trường Sơn vừa là nơi gặp gỡ giao lưu và ôn lại Truyền thống  vừa là nơi san sẻ nghĩa tình. 

 

 

 

Trao quà cho hội viên nhân dịp tết Đinh Dậu

 

 

Chu Công Dâu

Hội Trường Sơn Đông Hưng

tin tức liên quan
test 123