Hoạt động 2 tháng của Hội TS Thạch Thất, Hà Nội

Ngày đăng: 06:34 07/03/2017 Lượt xem: 444

     HOẠT ĐỘNG 2 THÁNG ĐẦU NĂM CỦA HỘI TS THẠCH THẤT, HÀ NỘI

                      

                             Đồng chí Nguyễn Sơn Hải, Phó Chủ tịch Hội TS Thạch Thất, Hà Nội

       trao tiền "Tri ân chiến sĩ Trường Sơn" của hội viên cho Phó Chủ tịch Thường trực TƯ. Hội Hoàng Anh Tuấn

                                            

      Trước Tết Đinh Dậu, hưởng ứng cuộc vận động "Tri ân chiến sỹ Trường Sơn” do TW. Hội Trường Sơn Việt Nam phát động, các hội viên TS huyện Thạch Thất đã ủng hộ được 15. 820 000 đồng. Các hội cơ sở vận động xã hội hoá để tặng quà Tết cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn và một số cha mẹ của hội viên già yếu với 12 suất quà, trị giá  từ 200 000 đến 300 000 đồng /1 suất. Ngoài ra còn một số gia đình hội viên được nhận quà Tết từ Mặt trận Tổ quốc xã. 

      Dịp Tết có 24 hội viên được nhận giấy chúc thọ của Huyện Hội trong đó có 5 đồng chí tuổi 80 và 19 đồng chí tuổi 70. Các gia đình hội viên đều chấp hành tốt các quy định của địa phương không có pháo nổ, không để xảy ra tệ nạn xã hội đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

      Sau Tết các gia đình hội viên làm nông nghiệp đều cấy hết diện tích kịp thời vụ. Thường vụ Huyện Hội đã giúp đỡ hoàn chỉnh các thủ tục hành chính sau Đại hội thành lập như quyết định công nhận điều lệ Hội và quyết định công nhận mẫu Dấu của Hội cho 2 xã mới thành lập đó là: Tấn Xã và Đồng Trúc. Đến nay toàn huyện đã có 690 hội viên sinh hoạt Hội tại 20 /23 xã và thị trấn.

      Cũng trong tháng 2 và đầu tháng 3, Câu Lạc bộ thơ TRƯỜNG SƠN của Hội TS Thạch Thất đã có 2 buổi Ban Chủ nhiệm tổng hợp và duyệt bài để chuẩn bị cho việc in tiếp tập thơ thứ hai của Hội. Dự kiến tập thơ sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm ngày Truyền thống của Hội 19/5/2017. Hiện nay Ban Chủ nhiệm CLB thơ Trường Sơn biên tập và cho in bông bản thảo tập thơ với 130/210 bài hội viên gửi về. 

                      Nguyễn Sơn Hải 

             Phó Chủ tịch Hội TS Thạch Thất. 

 

tin tức liên quan
test 123