Hoạt động của Hội Trường Sơn huyện Đông Hưng - Thái Bình

Ngày đăng: 11:53 20/03/2017 Lượt xem: 579

 

 

 NHỮNG HOẠT ĐỘNG TRONG QUÝ I - 2017

CỦA HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN ĐÔNG HƯNG,

TỈNH THÁI BÌNH

 

 

         Những tháng đầu năm 2017 Hội Truyền thống Trường Sơn huyện Đông Hưng tỉnh Thái Bình đã có những hoạt động tích cực và đạt kết quả cao.

 

          Là quý có ngày tết cổ truyền của dân tộc các cấp Hội ở cơ sở đã cùng các tổ chức quần chúng làm tốt công tác giáo dục hội viên thực hiện tốt Pháp lệnh 16, Nghị định 36, quyết định 95 của Chính phủ về cấm đốt pháo thả đèn trời  và giữ gìn trật tự an ninh trong và sau dịp tết.

 

         Lấy nội dung chủ yếu trong hoạt động của Hội Trường Sơn Việt Nam khóa II là “ Tập hợp – Đoàn kết- Tổ chức vững chắc, Hoạt đông hiệu quả” Các cấp Hội trong Huyện đã tổ chức hoạt đông tình nghĩa như tặng quà cho hội viên khó khăn , thăm hỏi  động viên hội viên vào dịp năm mới. Cũng nhân dịp này Hội tổng kết  hoạt đông  năm 2016. Được sự ủy quyền của cấp trên , Huyện  Hội đã trao tặng bằng khen của Trung ương Hội, Giấy khen của Tỉnh Hội cho một số tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm qua.

 

         Cụ thể Huyện hội đã tặng 124  xuất quà  trong đó có 5 xuất  cho Hội viên khó khăn mỗi xuất trị giá 500 ngàn đồng. Tặng nhà sư Thích Đàm Nhân chùa Đồng Phú một xuất quà trị giá 500 ngàn. Riêng Hội nữ Chiến sĩ Trường Sơn huyện tặng 38 bộ  quân phục  và 3 xuất quà cho hội viên khó khăn trị giá mỗi xuất 200 ngàn. Đồng chí Phạm Ngọc Sơn chủ tịch Huyện Hội,  tặng cho Hội viên Nữ Trường Sơn Huyện  20 bộ quân phục  chuẩn bị cho chuyến thăm chiến trường xưa vào quý II . . Ở cơ sở Hội Trường Sơn xã Đông Hợp tặng 36 xuất quà cho hội viên nhân dịp  tết nguyên đán.

 

         Ngoài ra Huyện Hội còn đề ra phương hướng hoạt động trong quý II chú trong vào tổ chức  Kỷ niệm 58 năm ngày truyền thống của Bộ đội Trường Sơn và các hoạt động tình nghĩa.

 

 

 

 

 

Thừa ủy quyền của lãnh đạo Trung ương Hội - Hội Trường Sơn huyện Đông Hưng

trao Bằng khen và Giấy khen cho tập thể và cá nhân có thành tích trong hoạt động Hội (3 ảnh trên)

 

 

Đồng chí Phạm Ngọc Sơn Chủ tịch huyện Hội trao quà cho nhà sư Thích Đàm Nhân chùa Đồng Phú

 

 

Tin và ảnh CHU CÔNG DÂU

(Hội TS Đông Hưng, Thái Bình )

                                                                    

tin tức liên quan
test 123