ĐẠI HỘI - THÀNH LẬP HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN DIÊN KHÁNH, TỈNH KHÁNH HOÀ THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP.

Ngày đăng: 02:11 19/09/2020 Lượt xem: 1.093
ĐẠI HỘI - THÀNH LẬP HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN DIÊN KHÁNH, TỈNH KHÁNH HOÀ THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP.
 

                    Thực hiện quyết định của Uỷ ban Nhân dân tỉnh Khánh  Hòa  về việc cho phép các cựu quân nhân đã từng chiến đấu, công tác trên tuyến Trường Sơn ở huyện Diên Khánh thành lập Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh  để giữ gìn, phát huy truyền thống Trường Sơn và thực hiện nghĩa tình đồng đội, giúp nhau chăm sóc sức khỏe hội viên và phát triển kinh tế, góp phần bảo đảm an sinh xã hội. Sáng 18/9/2020, tại Hội trường UBND huyện Diên Khánh - Ban Vận động thành lập Hội, đã tiến hành Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 5 năm ( 2020-2025).
                 Tới dự động viên và phát biểu chỉ đạo có các đồng chí đại diện lãnh đạo huyện uỷ, UBND, UBMTTQ, Hội CCB, Huyện đội, Phòng Nội vụ, Phòng Văn hoá và đại diện các ban, ngành, các tổ chức quần chúng. Hội Trường Sơn của các huyện: Ninh Hoà, Vạn Ninh; Thành phố Cam Ranh và Trung đoàn 591 Phòng không đã cử đại biểu tới dự và tặng hoa chúc mừng.
                  Thay mặt Thường trực Hội truyền thống Trường Sơn Tỉnh Khánh hoà, đồng chí Đậu Quốc Hương đã phát biểu ghi nhận trách nhiệm, nhiệt huyết của Ban Vận động, kiên trì tìm hiểu quy tụ Hội viên, báo cáo đề đạt nhiều cấp, nhiều lần, nay đã được thành lập. Đây là nơi các Hội viên chia sẻ, giúp nhau khắc phục khó khăn trong cuộc sống.
                   Đồng chí Trần Thanh Kính, Phó Bí thư huyện uỷ, đại diện lãnh đạo huyện Diên Khánh cũng đã phát biểu, động viên, chúc mừng các bác, các chú, những người đã từng chiến đấu, công tác trên tuyến Trường Sơn gian khổ, ác liệt, nay có một tổ chức để gặp mặt, chia sẻ, giúp đỡ nhau khi tuổi già và phát triển kinh tế, bảo đảm cuộc sống.
                  Đại hội đã xác định nội dung, chương trình công tác Hội nhiệm kỳ 2020-2025; bầu Ban Chấp hành gồm 5 đồng chí, Ban Kiểm tra 3 đồng chí , thông qua Điều lệ và chia thành các chi hội để tổ chức hoạt động. Đồng chí Trần Thành Đạt được bầu làm Chủ tịch Hội khoá I, đồng chí Nguyễn Văn Hợi được bầu làm Phó Chủ tịch Hội trường Sơn huyện Diên Khánh.
               Thay mặt Hội Trường Sơn huyện Diên Khánh, đồng chí Chủ tịch Hội đã trân trọng cảm ơn Hội Trường Sơn Việt Nam, Hội Trường Sơn tỉnh và cấp uỷ, chính quyền, các ban, ngành,đoàn thể huyện Yên Khánh, tỉnh Khánh Hoà; mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của lãnh đạo các cấp, các ngành trong thời gian tới.
 
                                                                   Tin, ảnh : Nguyễn Bang
 
Một số hình ảnh ghi nhanh, từ Đại hội gửi về.
 







 

tin tức liên quan
test 123