Sinh hoạt CLB Thơ TS Thạch Thất, Hà Nội

Ngày đăng: 07:49 09/04/2017 Lượt xem: 608
CLB Thơ Trường Sơn, Hội TS Thạch Thất, Hà Nội đã sinh hoạt chuẩn bị cho việc xuất bản tập Thơ "trường Sơn một thời để nhớ" Tập II...

SINH HOẠT CLB THƠ TRƯỜNG SƠN THẠCH THẤT

Sau 3 tháng tiếp nhận, chọn lọc và biên tập cho tập thơ thứ 2 , sáng 8 tháng 4 năm 2017, tại Nhà Văn hoá Thôn 7 xã Hương Ngải, Câu lạc bộ thơ Trường Sơn Thạch Thất, Hà Nội đã tổ chức gặp mặt giao lưu với các tác giả.

Chủ tịch Hội TS Thạch Thất Nguyễn Văn Ca và 20 tác giả đại diện các hội viên của CLB từ các xã đã về dự. 

Đồng chí Nguyễn Sơn Hải, Phó Chủ tịch Hội TS Thạch Thất, Chủ nhiệm CLB Thơ Trường Sơn đọc báo cáo tổng hợp tập thơ thứ hai. Theo đánh giá của Ban Chủ nhiệm, thì tập thơ thứ II

có chất lượng khá hơn so với tập I. Số lượng 181 bài của 43 tác giả. Điều đó phần nào nói lên sự phát triển của CLB. Phong trào thơ đã được nhiều hội viên trường Sơn hưởng ứng. Đồng chí Chủ nhiệm cũng trình bày quá trình lựa chọn, biên tập cho tập thơ II, đồng thời công bố các tác phẩm và tác giả được chọn để in trong tập thơ Trường Sơn này. 

CLB sau khi thảo luận đã thống nhất giữ nguyên tiêu đề "Trường Sơn một thời để nhớ". Đánh số 1-2-3.v.v. cho những lần xuất bản. Các hội viên cũng bày tỏ lời khen Ban Chủ nhiệm với trách nhiệm cao, nhiệt tình chu đáo vì phong trào thơ ca của Hội. CLB thống nhất mỗi hội viên tiếp tục đóng góp 50 000 đồng để Ban Chủ nhiệm tổ chức hoạt động. 

Chủ tịch Hội Nguyễn Văn Ca thay mặt Ban Thường trực Hội đã biểu dương sự tận tâm của Ban Chủ nhiệm. Đồng chí cũng động viên Ban Chủ nhiệm tiếp tục phát huy để CLB ngày càng phát triển; tập thơ sau hay hơn tập thơ trước. Đồng chí cũng thông báo: Hội sẽ tài trợ 5 triệu đồng cho việc in ấn tập thơ thứ II này. Hội cũng sẽ tài trợ tiếp kinh phí để CLB tổ chức ra mắt tập Thơ thứ hai vào tháng 5 tại hội trường UBND huyện Thạch Thất. Cũng trong buổi sinh hoạt này, Ban Chủ nhiệm đã tiến hành Lễ kết nạp 5 hội viên xin gia nhập CLB. 

               Tin và ảnh: HƯƠNG ĐOÀI

           Hội viên Hội VHNT Trường Sơn

 

tin tức liên quan
test 123