HỘI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM GIÚP ĐỠ HỘI VIÊN TRƯỜNG SƠN THÙA THIÊN HUẾ GẶP KHÓ KHĂN ĐẶC BIỆT DO BÃO, LŨ, LỤT THÁNG 10/2020

Ngày đăng: 11:16 15/10/2020 Lượt xem: 1.176
HỘI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM
 GIÚP ĐỠ HỘI VIÊN TRƯỜNG SƠN THÙA THIÊN HUẾ  GẶP KHÓ KHĂN ĐẶC BIỆT DO BÃO, LŨ, LỤT THÁNG 10/2020
 
       Được tin trận bão, lũ, lụt đầu tháng 10 vừa qua tại tỉnh Thừa Thiên Huế và các tỉnh miền Trung, đã làm thiệt hại nhiều người và cơ sở vật chất cho nhân dân nói chung và hội viên Hội Trường Sơn tỉnh Thùa Thiên Huế nói riêng ( theo báo cáo ban đầu của Hội Trường Sơn tỉnh Thừa Thiên Huế có 15 ngôi nhà bị đổ, sập và làm bị thương 4 người ).
      Hôi Trường sơn Việt Nam đã trích Quỹ Nghĩa tình Trường Sơn, hỗ trợ, giúp đỡ Hội Trường Sơn tỉnh Thừa Thiên Huế 32 triệu đồng để trao tặng cho 15 hội viên bị đổ, sập nhà và 4 người bị thương, góp phần cùng đồng hành với địa phương khắc phục hậu quả bão, lũ, lụt .
      Nhưng bão, lũ, lụt vẫn đang tiếp diễn tại tỉnh Thừa thiên Huế và các tỉnh miền Trung. Hội TSVN tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin về thiệt hại do bão, lũ, lụt của các tỉnh thành miền Trung để kịp thời thăm hỏi, giúp đỡ; đồng thời kêu gọi hội viên Trường Sơn trong cả nước và các nhà hảo tâm cùng đồng hành với Hội TSVN để tiếp tục giúp đỡ đồng bào miền Trung trong cơn hoạn nạn này.

      Tin ảnh: Quốc Huy và các đồng nghiệp.

 


Cảnh lũ, lụt tại miền Trung đầu tháng 10 năm 2020.




Cảnh lũ, lụt tại miền Trung đầu tháng 10 năm 2020.



Thừa ủy quyền của TƯ. Hội TSVN, đồng chí Võ Trọng Trường - Chủ tịch Hội TS tỉnh Thừa Thiên Huế trao tặng tiền giúp đỡ hội viên gặp khó khăn đặc biệt  do lũ, lụt tại miền Trung đầu tháng 10 năm 2020 (ảnh trên và 2 ảnh dưới).






 
tin tức liên quan
test 123