Lời cáo lỗi của Ban Biên tập

Ngày đăng: 03:34 22/05/2017 Lượt xem: 562

BAN BIÊN TẬP CÁO LỖI CÙNG BẠN ĐỌC CẢ NƯỚC

     Các đồng chí hội viên, Cộng tác viên và bạn đọc cả nước thân mến.

     Từ ngày thứ sáu 19-5-2017 đến 9 giờ sáng nay, 22-5-2017, Trang thông tin Trường Sơn của chúng ta không truy cập được. Sự cố kỹ thuật này  có nguyên nhân như sau:  

     Vừa qua, Ban Biên tập được sự đồng ý của Thường trực TƯ. Hội đã tiến hành xây dựng lại giao diện mới cho Trang thông tin Trường Sơn với mục tiêu, đẹp hơn, tiện ích hơn và phù hợp với việc truy cập của các máy điện thoại thông minh và các thiết bị viễn thông hiện đại khác.

     Do Trang Thông tin Trường Sơn của chúng ta được thiết kế từ đầu năm 2012, bởi Công ty Trí Tuệ Việt. Hiện nay Công ty này không còn nhận thiết kế mới các trang Web nữa. Trang web cũ đã có sự lạc hậu so với thiết kế tiện ích hiện nay. Vì vậy, khi chuyển từ Trang Thông tin Trường Sơn cũ sang Trang thông tin mới đã có nhiều vấn đề về kỹ thuật không tương thích, cần phải được xử lý mới. Vì vậy, từ thứ sáu, nhóm kỹ thuật viên đã tập trung xử lý nhưng chưa xong. Do vậy đã xảy ra "sự cố" đáng tiếc nói trên.

     Để không kéo dài tình trang trên đây, Ban Biên tập tạm thời cho sử dụng lại hotsting cũ. Khi nào xử lý xong toàn bộ kỹ thuật sẽ vận hành trở lại.

    Những phiền toái trong 3 ngày vừa qua làm gián đoạn truy cập của đọc giả cả nước. Rất mong các đồng chí cảm thông, chia sẻ. Ban Biên tập xin giới thiệu măng sét mới của Trang thông tin Trường Sơn để bạn đọc cả nước được biết. 

TM/Ban Biên tập.

Phạm Thành Long.

tin tức liên quan
test 123