Hôi TS xã Hà Giang, Hà Trung, Thanh Hóa gặp mặt.

Ngày đăng: 03:35 22/05/2017 Lượt xem: 667

HỘI TRƯỜNG SƠN XÃ HÀ GIANG,  HÀ TRUNG TỌA ĐÀM

NHÂN DỊP 58 NĂM NGÀY MỞ ĐƯỜNG TRƯỜNG SƠN

 

      Trong không khí cả nước vui mừng kỷ niệm 127 năm ngày sinh Bác Hồ kính yêu. Ngày 20/5/2017 tại hội trường UBND xã Hội Trường Sơn xã Hà Giang, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa, tổ chức tọa đàm nhân dịp 58 năm ngày mở đường Trường Sơn.

     Về dự buổi tọa đàm có đồng chí Lê Đức Quả-Chủ tịch, đồng chí Mai Văn Phan phó Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Hà Trung. Về phía địa phương có ông Lại Xuân Đức Đảng ủy viên thay mặt cho Đảng ủy, Ủy Ban nhân dân xã, các ông bà đại diện cho các ban ngành đoàn thể. Các Hội Đặc thù, hội chính trị xã hội cùng 72 hội viên trong toàn xã về dự.

       Mở đầu là chương trình văn nghệ do đội văn nghệ Hội Trường Sơn xã Hà Giang biểu diễn, những ca khúc ca ngợi Đảng, ca ngợi tình yêu đất nước. Đồng chí Nguyễn Xuân Sanh ủy viên BCH Hội Trường Sơn Hà Trung, chủ tịch Hội Trường Sơn xã Hà Giang thay mặt BCH đọc báo cáo ôn lại lịch sử 58 năm ngày mở đường Trường Sơn anh hùng. Trong những tháng năm ấy lực lượng Bộ đội, TNXP, dân công hỏa tuyến, công nhân viên  ngành giao thông vận tải đã chiến đấu quên mình, vượt lên cái chết để chiến thắng kẻ thù và làm nên một Trường Sơn huyền thoại, một kỳ tích của thế kỷ 20. Năm tháng qua đi những chiến sĩ Trường Sơn năm nào nay lại đã và đang phát huy truyền thống ấy để xây dựng quê hương, đất nước.

     Đồng chí Nguyễn Xuân Sanh cũng đã báo cáo tóm tắt những hoạt động của Hội trong 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017. Đồng chí nhấn mạnh công tác tuyên truyền, xây dựng Hội, công tác xây dựng quĩ nghĩa tình đồng đội. Duy trì và làm tốt công tác thăm hỏi, động viên các hội viên có hoàn cảnh khó khăn, cam kết thi đua để 100% các gia đình hội viên không vi phạm pháp luật. Cũng trong buổi tọa đàm này trước sự chứng kiến của đại diện Đảng, chính quyền, lãnh đạo Hội cấp trên, các chi hội trưởng đã ký bản cam kết thi đua thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Thay mặt BCH đồng chí thông báo quyết định thành lập và ra mắt Ban công tác nữ chiến sĩ Trường Sơn. Phát biểu với hội nghị đồng chí Lê Đức Quả chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Hà Trung và ông Lại Xuân Đức đại diện cho Đảng ủy UBND xã Hà Giang, đã ghi nhận những kết quả đạt được của Hội trong thời gian qua, đồng thời nêu lên những hạn chế mà BCH và toàn thể hội viên trong hội cần phát huy hơn nữa tinh thần chiến sĩ Trường Sơn anh hùng để xây dựng Hội ngày càng vững mạnh, góp phần cũng nhân dân trong toàn xã xây dựng thành công chương trình nông thôn mới. Buổi tọa đàm kết thúc trong tiếng nhạc như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng./

 

Bùi Văn Hoằng. (CTV trangTT & bản tin tS).Email : hoang1592@gmail.com

 

 

Một số hình ảnh cuộc gặp mặt

 

                                Đ/c Lê Đức Quả chủ tịch Hội TS hà Trung phát biểu

 

Các tiết mục văn nghệ tại cuộc gặp mặt

 

 

 

tin tức liên quan
test 123