Hội TS Sóc Sơn Hà Nội gặp mặt Kỷ niệm 58 năm mở đường Trường Sơn

Ngày đăng: 06:37 22/05/2017 Lượt xem: 592

HỘI TRƯỜNG SƠN SÓC SƠN GẶP MẶT

KỶ NIỆM 58 NĂM MỞ ĐƯỜNG TRƯỜNG SƠN

 

 

         Tám giờ sáng ngày 18 tháng 5 năm 2017 đoàn đại biểu Huyện ủy, HĐND, UBND và UBMT Tổ quốc Việt Nam huyện Sóc Sơn Thành phố Hà Nội tới hội trường lớn của UBND huyện - nơi có hơn 100 hội viên - Hội Trường Sơn Việt Nam huyện Sóc Sơn đại diện cho gần 400 hội viên của Hội về dự lễ kỷ niệm 58 năm ngày mở đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam tặng hoa và chúc mừng Hội Trường Sơn huyện Sóc Sơn.

 

         Về dự lễ kỷ niệm và chỉ đạo có đồng chí Phạm Văn Thăng - Phó Chủ tịch thường trực Hội Trường Sơn Thành phố Hà Nội. Các đại biểu đại diện cho: Sư đoàn không quân 370; Trung đoàn 921, Hội Trường Sơn quận Long Biên; Hội Chữ thập đỏ huyện Sóc Sơn; Hội Cựu Giáo chức Sóc Sơn; Hội Người mù Sóc Sơn … có hoa và quà mừng tới Hội Trường Sơn Sóc Sơn. Các cơ quan báo, đài địa phương tới ghi hình và đưa tin.

 

         Sau lời phát biểu khai mạc của đồng chí Nguyễn Hoa Lan và phát biểu của đồng chí Nguyễn Ngọc Lân ôn lại lịch sử hào hùng của Bộ đội Trường Sơn, lễ mít tinh kỷ niệm diễn ra long trọng, thấm đẫm tình đồng chí đồng đội xen lẫn những lời ca tiếng hát của chính những chiến sỹ Trường Sơn huyện Sóc Sơn biểu diễn.

 

         Phát biểu chỉ đạo - Phó Chủ tịch thường trực Hội Trường Sơn Thành phố Hà Nội Phạm Văn Thăng nhấn mạnh: “Hội Trường Sơn Việt Nam có bề dày Lịch sử lớn lao đóng góp công sức to lớn trong sự nghiệp thống nhất đất nước xứng đáng với danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân. Hội truyền thống Trường Sơn Đường Hồ Chí Minh Việt Nam, thành viên thứ 46 của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã phát huy rất tốt Truyền thống vẻ vang của Bội đội Trường Sơn và làm tốt nghĩa tình đồng đội. Thay mặt cho Hội Trường Sơn Thành phố Hà Nội tôi ghi nhận những hoạt động tích cực của Hội Sóc Sơn. Qua diễn đàn này cũng xin được cảm ơn Huyện ủy, HĐND, UBND và UBMT Tổ quốc huyện Sóc Sơn đã tạo điều kiện, cấp kinh phí cho Hội Sóc Sơn tổ chức mít tinh kỷ niệm và các hoạt động của Hội”.

 

         Buổi lễ kết thúc với bài ca: “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng”. Mọi người tập trung về nhà ăn của huyện nâng cốc chúc sức khỏe nhau và hẹn gặp lại ngày này năm sau.

 

 

 

Văn nghệ chào mừng (2 ảnh trên)

 

 

tin tức liên quan
test 123