Thạch Thất - Hà Nội nhiều hoạt động trong dịp 19 tháng 5

Ngày đăng: 03:49 23/05/2017 Lượt xem: 507

THẠCH THẤT - HÀ NỘI

NHIỀU HOẠT ĐỘNG TRONG DỊP 19 – 5

 

         Ngày 19 tháng 5 năm 2017 theo chỉ đạo của hội TS huyện Thạch Thất – Hội TS các xã: Bình Yên, Hạ Bằng, Tiến Xuân, Lại Thượng, Cẩm Yên, Tân Xã, Dị Nậu, Kim Quan v.v. đồng loạt tổ chức kỷ niệm 58 năm ngày mở đường Trường Sơn và kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch HỒ CHÍ MINH.

 

         Tân Xã là đơn vị vừa được Đại Hội thành lập đầu năm, trong ngày này đã có 50 hội viên quân phục chỉnh tề tập trung đông đủ tại hội trường UBND xã , trước giờ khai mạc hội nghị vui mừng đón đồng chí Thượng tá Nguyễn văn Ca Chủ tịch hội huyện mang hoa đến chúc mừng hội và cùng các đồng chí hội viên đội ngũ chỉnh tề mang vòng hoa đến dâng hương tưởng niệm các Liệt sỹ tại nhà bia. 

 

         Hội nghị đã được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo địa phương, các đoàn thể trong khối MTTQ xã như :CCB, Phụ nữ, Đoàn Thanh niên, Nhà trường, các Bí thư chi bộ và cácTrưởng thôn tới dự và tặng hoa, tặng quà chúc mừng hội nghị. Mở đầu là một chương trình văn nghệ phong phú chào mừng các đại biểu, hội viên về dự buổi gặp mặt. Trong niềm phấn khởi vui mừng đồng chí Nguyễn xuân Lề Chủ tịch hội nguyên là lính Sư đoàn 968 năm xưa và là giáo viên Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông cơ sở đã nghỉ hưu đọc diễn văn ôn lại Lịch sử mở đường Trường Sơn và sự ra đời của hội TS các cấp từ TW đến Thành hội và huyện hội Thạch Thất và các hội cấp xã trong huyện trong đó có Tân Xã. 

 

         Thật vinh dự và tự hào là chương trình trao kỷ niệm chương chiến sỹ Trường Sơn cho 50 hội viên trong toàn hội mà đồng chí Nguyễn văn Ca Chủ tịch Hội huyện và đồng chí Nguyễn đình Tùng Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã được mời lên trao đến từng hội viên. bày tỏ cảm xúc với hội nghị 2 đồng chí lãnh đạo huyện Hội và xã đều có ý kiến chân tình động viên tới toàn thể hội viên. Kết thúc hội nghị hơn 80 hội viên và đại biểu chung vui chén rượu nồng trước khi chia tay. 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin và ảnh : Nguyễn sơn Hải 

PCT hội TS huyện Thạch Thất 

tin tức liên quan
test 123