Ra mắt Câu lạc bộ Văn nghệ Hội Trường Sơn tỉnh Nam Định

Ngày đăng: 08:52 30/05/2017 Lượt xem: 632

 

RA MẮT CÂU LẠC BỘ VĂN NGHỆ HỘI TRUYỀN THỐNG

TRƯỜNG SƠN - ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH TỈNH NAM ĐỊNH

 

 

         Ngày 27 tháng 5 năm 2017, tại trụ sở Hội Cựu chiến binh tỉnh Nam Định đã ra mắt “Câu lạc bộ văn nghệ Hội truyền thống Trường Sơn- đường Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định”. Đây vốn là Câu lạc bộ Văn nghệ Trường Sơn thành phố Nam Định được thành lập và hoạt động đã trên 10 năm. Xét thành tích biểu diễn và để đáp ứng yêu cầu mới, Ban thường vụ Hội truyền thống Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định quyết định kết nạp  CLB là tổ chức thành viên của Hội và đổi tên Câu lạc bộ như trên.

 

         Tham dự buổi công bố quyết định có các đồng chí trong Ban thường vụ Hội và 9 đồng chí thành viên trong Câu lạc bộ (CLB).

 

         Đại tá Bùi Ngọc Lại, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh, Chủ tịch Hội truyền thống Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định, phát biểu nêu rõ: Câu lạc bộ cần phải đoàn kết nội bộ, hội nhập và bình đẳng với các đội văn nghệ bạn và với địa phương. Để thu hút khán giả và phục vụ tốt hơn, CLB cần đổi mới nội dung chương trình, đa dạng hóa loại hình văn nghệ. Mỗi thành viên cần không ngừng học tập nâng cao trình độ văn học nghệ thuật, bổ sung các tiết mục mới… Ngoài ra cần khuyến khích phát triển hội viên, không chỉ bó gọn trong lực lượng Bộ đội Trường Sơn mà còn hoan nghênh các đồng chí là cựu Thanh niên xung phong, dân chính… cùng tham gia CLB.

 

         Đồng chí Trần Thị Dung, chủ nhiệm CLB, hứa với Ban Thường vụ Hội truyền thống Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh tỉnh, các thành viên sẽ nỗ lực phấn đấu và xác định CLB là mái nhà chung, đó sẽ là sân chơi sinh hoạt nghệ thuật, phát huy truyền thống tiếng hát át tiếng bom và cố gắng phát triển về số lượng, đoàn kết, xây dựng CLB vũng mạnh, xứng đáng là thành viên của Hội truyền thống Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định.

 

 

 Đồng chí Trần Văn Thành, Chánh Văn phòng Hội Trường Sơn tỉnh Nam Định đọc quyết định kết nạp

và đổi tên Câu lạc bộ văn nghệ Hội truyền thống Trường Sơn- đường Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định

 

 

 

 

Đại tá Bùi Ngọc Lại, Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Nam Định

phát biểu giao nhiệm vụ; Trao quyết định và tặng hoa chúc mừng CLB.(3 ảnh trên)

 

 

Ban Thường vụ Hội Trường Sơn tỉnh Nam Định chụp ảnh kỷ niệm với các thành viên CLB

 

 

Bs Lê Lợi, Hội VHNT Trường Sơn

tin tức liên quan
test 123