Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội TS Việt Nam dự Hội nghị Điển hình tiên tiến của Nữ CSTS Hải Phòng

Ngày đăng: 06:02 25/10/2020 Lượt xem: 373
THIẾU TƯỚNG VÕ SỞ, CHỦ TỊCH HỘI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM
DỰ HỘI NGHỊ ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN CỦA NỮ CSTS THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG

 
         Ngày 17/10/2020, Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội TS - Đường HCMVN và đoàn cán bộ TƯ Hội TSVN đã tới dự Hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến của Nữ CSTS thành phố Hải Phòng.
         Đọc báo cáo với  thiếu tướng Võ Sở và hội nghị, Đồng chí Chu Thị The, Trưởng Ban LL nữ CSTS thành phố đã tổng hợp những thành tích mà Ban LL đã đạt được sau hai năm thành lập mà điển hình là 5 đồng chí được báo cáo thành tích trong hội nghị hôm nay trên các lĩnh vực Nghĩa tình đồng đội, hoạt động từ thiện, vượt khó làm giầu, xây dựng mái ấm hạnh phúc gia đình và tham gia công tác đoàn thể ở địa phương là các đồng chí Bùi Thị Tiếp, Đoàn Thị Chín, Nguyễn Thị Thanh, Vũ Thị Thư và Bạch Thị Hảo.
        Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Chủ tịch Võ Sở đã ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương tập thể Ban LL và các cá nhân điển hình tiên tiến của nữ CSTS thành phố Hải Phòng. Chủ tịch mong muốn rằng các nữ CSTS của thành phố Cảng tiếp tục phát huy truyền thống của bộ đội TS và truyền thống của PNVN “Anh hùng bất khuất trung hậu đảm đang” lập nhiều thành tích hơn nữa góp phần xây dựng quê hương ngày càng giầu đẹp.
         Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPNVN 20/10 và tuyên dương các điển hình tiên tiến Chủ tịch Võ Sở đã trao tặng bằng khen cho tập thể và các cá nhân điển hình tiên tiến của Ban LL Nữ CSTS thành phố. Tặng Kỷ niệm chương CSTS cho các nhà tài trợ và cán bộ phường Hồ Nam.
          Đồng chí Cao Bá Đáo, Chủ tịch Hội TTTS thành phố Hải Phòng phát biểu cảm ơn Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội TSVN và đồng chí Ngô Thị Tuyết, Phó Chủ tịch Hội Nữ CSTSVN và các ban ngành đoàn thể, các nhà tài trợ đã quan tâm giúp đỡ hội hoạt động có hiệu quả đồng thời nhấn mạnh 3 nhiệm vụ chính của nữ CSTS Hải phòng trong giai đoạn mới là Nắm chắc và thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch mà Ban LL đã đề ra. Gương mẫu chấp hành và vận động nhân dân địa phương chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước. Thực hiện tốt điều lệ, quy chế của hội là “Tự nguyện, đoàn kết hoạt động hiệu quả”.
          Nhân dịp này đồng chí Cao Bá Đáo, Chủ tịch Hội TS thành phố đã trao tặng bằng khen của Thành Hội cho các cá nhân điển hình tiên tiến của Ban LL nữ CSTS thành phố.
          Đồng chí Nguyễn Văn Lộc, Phó Chủ tịch TT Hội TS thành phố đã trao tặng giấy khen của thành hội cho các cá nhân tiêu biểu của nữ CSTS thành phố.

 
Hoàng Sỹ Khải

tin tức liên quan
test 123