ỦNg hộ đồng bào miền Trung bị bão lũ

Ngày đăng: 08:03 30/10/2020 Lượt xem: 435
ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG BỊ BÃO LŨ
 

       Đồng bào miền Trung đang phải gồng mình vật lộn trong muôn vàn khó khăn lụt bão. BCH Chi hội TS xã Thắng Hải, Hàm Tân, Bình Thuận sau khi xin ý kiến chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện hội Hàm Tân đã  tổ chức ngay một phiên họp bất thường. Mặc dù nhiều đồng chí tuổi cao sức yếu, hoàn cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, nhưng tất cả đã đội mưa đi họp.  
          Ngay trong phiên họp vào sáng ngày 29/10/2020, tại nhà đồng chí Hạnh. (chồng cũng là hội viên bị tai biến đang phải ngồi xe lăn), 20 hội viên đã đóng góp để kịp thời gửi thăm đồng bào vùng bão lũ. 
         Trong lúc chờ ban Tổ chức làm thùng quyên góp, một số đồng chí trên 70 gần 80 tuổi không mang theo tiền đã nhờ anh em chở ngay về nhà lấy tiền đóng góp, như các đồng chí: Lê Ngọc Viễn, 78 tuổi mới bán được 4 con gà, đồng chí Lê Phước Cọt 72 tuổi, bán được ít rau tăng gia, đồng chí Nguyễn Thị Kim Yên 72 tuổi, con mới về thăm cho vài trăm để mua thuốc uống vv...
         Toàn thể hội viên TS xã Thắng Hải đã góp được 5 triệu đồng.
        Anh em thống nhất ngày 31/10/2020 số tiền này sẽ gửi theo đoàn cứu trợ lụt bão của Mặt trận Tổ Quốc huyện Hàm Tân để kịp thời mang đến chia xẻ một phần nhỏ khó khăn cùng đồng bào Miền Trung ruột thịt. 
        Đây là một Chi hội TS xã có tinh thần đoàn kết, thống nhất cao, có nhiều phong trào hoạt động năng động, sáng tạo hiệu quả. Hội TS Thắng Hải là điển hình của Huyện hội Trường Sơn Hàm Tân. Năm 2018, Chi hội đã được TƯ. Hội trao tặng Bằng khen.
          Ngoài hội TS xã Thắng Hải các Chi hội trong huyện Hàm Tân như: Tân Thắng, Sơn Mỹ, Tân Xuân...Cũng đang tổ chức vận động quyên góp.
        Riêng Hội TS huyện Hàm Thuận Nam tính đến hôm nay 30/10/2020 đã ủng hộ quyên góp được 10 triệu đồng tiền mặt và một số thực phẩm gạo, mỳ gói. Đại diện Huyện hội sẽ trực tiếp kết hợp đi cùng đoàn chư tăng, phật tử thiện nguyện của một chùa trong huyện vào ngày gần nhất ra miền Trung trao tận tay cho đồng bào vùng bão lũ. (Chúng tôi sẽ đăng tải vào một ngày gần nhất để thông tin đến độc giả).
   
      Tin ảnh:  Phạm Tiến Đặng.  (Hồ Văn Miền PCT Hội TS Hàm Tân và Phạm Bá Hùng, CT Hội TS Hàm Thuận Nam cung cấp).
                               
 







Cán bộ, hội viên TS Thắng Hải quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lũ. 3 ảnh trên.

 

tin tức liên quan
test 123