TW Hội chúc mừng đơn vị và Giám đốc Trung tâm Van An đón nhận HCLĐ Hạng 3

Ngày đăng: 02:03 28/11/2020 Lượt xem: 372
CHÚC MỪNG ĐƠN VỊ CÙNG HỘI VIÊN THƯƠNG BINH TRƯỜNG SƠN 27/7
VÀ GIÁM ĐỐC TRANG TRẠI KINH TẾ TỔNG HỢP VẠN AN
ĐÓN NHẬN HCLĐ HẠNG BA
Sáng 28/11/2020, tại đại bản doanh 63 ha bên bờ sông Hồng của Trang trại Kinh tế tổng hợp Van An ở xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì, Hà Nội, nhân kỷ niệm 16 năm xây dựng và trưởng thành Trang trại (28/11/2004 - 28/11/2020), và cá nhân đồng chí Giám đốc Nguyễn Thị Thanh Hằng, vinh dự đón nhận HCLĐ Hạng 3 của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam.
      Đoàn cán bộ TW Hội Trường Sơn do Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực dẫn đầu, cùng đi có Phó Chủ tịch Thiếu tường AHLLVTND Hoàng Kiền, Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung và cán bộ cơ quan TW Hội đã đến chung vui với đơn vị, chúc mừng đồng chí Giám đốc và cán bộ, nhân viên Trang trại.
Trang trại kinh tế tổng hợ Vạn An là đơn vị có uy tín thuộc Hội Chăn nuôi - Thú y Việt nam có nhiệm vụ trồng cây, nuôi trồng thuỷ sản, chăn nuôi gia súc, gia cầm, phát triến sinh thái, tham gia hỗ trợ nghiên cứu khoa học về phát triển trồng trọt, chăn nuôi, trồng dược liệu, chế biến các sản phẩm của Trang trại chăm sóc sức khoẻ...
        Đội ngũ cán bộ quản lý là những người tâm huyết với nghề, trong đó có sự tham gia của 38 Hội viên Hội tình nghĩa Thương binh 27/7 Hà Nội mà nòng cốt là các Thương, bệnh binh Trường Sơn huyện Mê Linh và vùng phụ cận phía Bắc tham gia với tinh thần "Thương binh tàn nhưng không phế". Tất cả đồng lòng vượt lên khó khăn của thương tật, chung tay xây dựng Trang trại, làm ra những sản phẩm có ích cho xã hội, thực hiên nghiêm đường lối của Đảng, chính sách Nhà nước theo quy định của Pháp luật.
        Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ.
                  Tin, ảnh: Danh Bình

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, lãnh đạo Hội chăn nuôi - Thú y Việt Nam
(Đơn vị đề nghị khen thưởng) trao Huân chương lao động Hạng Ba
cho Đ/c Giám đốc Nguyễn Thị Thanh Hằng

Giám đốc Nguyễn Thị Thanh Hằng

Đoàn Hội Trường Sơn và khách mời tại buổi lễ

Lãnh đạo Hội Trường Sơn và các đại biểu tặng hoa, tặng sách chúc mừng







 

tin tức liên quan
test 123