Trao thưởng khuyến học, khuyến tài

Ngày đăng: 04:21 01/12/2020 Lượt xem: 343
Trao thưởng khuyến học, khuyến tài
 
      Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày  20/11/2020 vừa qua Đảng ủy – HĐND – UBND - ủy ban MTTQ xã Xuân Lai – huyện Gia Bình – Bắc Ninh tổ chức gặp mặt các thầy cô giáo ở 3 cơ sở giáo dục trong xã: mầm non, tiểu học và THCS. Về dự gặp mặt có ông Vũ Quốc Tập – Phó Chủ tịch Hội khuyến học huyện, các ban ngành đoàn thể xã, các trưởng thôn trong xã, các thầy cô trong Hội Cựu giáo chức trong xã; các em học sinh được trao thưởng về dự.
     Bên cạnh việc tôn vinh các thầy cô giáo, nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, UBND xã đã trao thưởng khuyến học, khuyến tài, cho các đại biểu và các em học sinh có thành tích. Đồng chí Trần Văn Hoa – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã, đồng chí Lê Ba –Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện - Chủ tịch Hội đồng họ Lê Bắc Ninh đã được Hội khuyến học huyện trao Kỷ niệm chương khuyến học của Hội Khuyến học Việt Nam , 17 thầy cô giáo được nhận Kỷ niệm chương cựu giáo chức. 43 thầy cô giáo có thành tích trong giảng dạy đã được nhận phần thưởng của UBND xã; 15 em học sinh đạt giải tỉnh trở lên, trong đó có em Lê Thị Khánh Hòa đạt giải 3 Vật lý quốc gia, em Nguyễn Thị Mai Chi đạt Huy chương Vàng vật tự do quốc gia; 20 em đạt giải huyện.
      Cũng ở hội nghị này, 12 em học sinh nghèo vượt khó cũng được UBND xã trao phần quà cho các em. Thông qua hoạt động cụ thể này, khẳng định xã Xuân Lai luôn làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài, luôn truyền cảm hứng đơn vị anh  hùng lực lượng vũ trang vào cuộc khuyến học khuyến tài, xây dựng nông thôn mới ./.
 
                                                 Lê Ba
Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Gia Bình, Bắc Ninh.
 

tin tức liên quan
test 123