Hội Trường Sơn Quảng Bình tiếp nhận quà từ Trung ương Hội

Ngày đăng: 11:20 12/12/2020 Lượt xem: 380
HỘI TRƯỜNG SƠN QUẢNG BÌNH
TIẾP NHẬN QUÀ HỖ TRỢ BÃO LỤT NĂM 2020

 
          Ngày 10 tháng 12 năm 2020, tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, Hội TTTS tỉnh đã đón tiếp đoàn công tác của TƯ Hội TTTS Việt Nam và nhà tài trợ Công ty TNHH Thanh Bình.
            Đoàn gồm có: Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch TƯ Hội TTTS Việt Nam và các đồng chí Thường trực Hội cùng đi;  ông Nguyễn Thanh Bình, Giám đốc Công ty TNHH Thanh Bình, tỉnh Hưng yên cùng với phu nhân.
          Đón đoàn có thượng tá Nguyễn Quốc Trưởng, Chủ tịch Hội TTTS tỉnh và các đồng chí trong thường trực Hội.
          Trong mùa bão lũ vừa qua, Quảng Bình là một trong những tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề, gây nhiều thiệt hại về tài sản, nhà cửa của người dân, trong đó không ít là hội viên Hội TS.  Được biết Đoàn công tác TƯ Hội TTTS Việt Nam và nhà tài trợ Công ty TNHH Thanh Bình đến với Hội TTTS Quảng Bình nhằm ủng hộ một phần tiền, của để hỗ trợ những hội viên thiệt hại nặng nề trong mùa bão lũ, làm vơi đi một phần khó khăn vất vả của hội viên, làm cho hội viên càng tin yêu hơn đến hoạt động của Hội
         Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội TTTS Việt Nam thay mặt Hội trao cho Hội TTTS Quảng Bình số tiền là 65 triệu đồng. Ông Nguyễn Thanh Bình, Giám đốc Công ty TNHH Thanh Bình, tỉnh Hưng Yên trao cho Hội TS Quảng Bình 100 chiếc chăn.
         Thay mặt Hội TTTS Quảng Bình, đồng chí Nguyễn Quốc Trưởng, Chủ tịch Hội  đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đến sự quan tâm của Hội TTTS Việt Nam và Công ty TNHH Thanh Bình và hứa sẽ trao đến tận tay những hội viên đang gặp khó khăn, thiệt hại bão lũ trong thời gian gần nhất. 
        Sau buổi lễ trao quà, các đồng chí TƯ Hội, nhà tài trợ, các đồng chí Hội TS Quảng Bình đã chụp ảnh lưu niệm và trò chuyện thân mật, thắm đượm nghĩa tình

 

Hình ảnh tượng trưng về những phần quà…


Thiếu tướng Võ Sở (người đứng thứ 2 bên phải), Chủ tịch Hội TS Việt Nam  tặng quà cho Hội TS Quảng Bình
 

Đồng chí Nguyễn Quốc Trưởng, Chủ tịch Hội TS Quảng Bình đọc lời cảm ơn.


Công ty TNHH Thanh Bình tặng quà cho Hội TS Quảng Bình


Các đồng chí thường trực Hội TS QB Chụp ảnh lưu niệm với Thiếu tướng Võ Sở
và Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn



Các đồng chí thường trực Hội TS QB chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí thường trực TƯ Hội TS VN
 
Nguyễn Đại Duẫn
CTV Trang Bản tin Trường Sơn
tin tức liên quan
test 123