Hội Trường Sơn xã Tân Xã – Thạch Thất tổng kết năm 2020

Ngày đăng: 08:17 14/12/2020 Lượt xem: 404
Hội Trường Sơn xã Tân Xã – Thạch Thất tổng kết năm 2020

         Sáng 12 tháng 12 tại Hội trường UBND xã Tân Xã, thực hiện chỉ đạo và giúp đỡ của Thường trực Hội Trường Sơn huyện và thường trực Đảng ủy xã. Hội TTTS-Đường Hồ Chí Minh đã tổng kết công tác hội năm 2020, về dự với hội nghị có đồng chí Nguyễn Sơn Hải Phó Chủ tịch Hội, đồng chí Nguyễn Đình Hợp Uỷ viên thường vụ Hội Trường Sơn huyện, đồng chí Nguyễn Xuân Chiến Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã, các đồng chí các đoàn thể khối MTTQ xã tới dự. Mở đầu hội nghị là Lễ kết nạp hội viên mới và trao Kỷ niệm chương Chiến sỹ Trường Sơn 14 hội viên, nâng tổng số hội viên lên 78 người.
         Bản báo cáo tổng kết các hoạt động của Hội TS Tân xã trong năm qua do đồng chí Nguyễn Xuân Lề Chủ tịch Hội trình bày thì điểm đáng ghi nhận của Hội là việc phát triển hội viên của Tân Xã đã đóng góp thành tích đáng kể đó là đã kết nạp 14 trên 37 hội viên được kết nạp mới trong năm qua trên toàn huyện, tiếp đến là những số liệu về các hoạt động như: hưởng ứng phòng chống dịch Covid-19 ủng hộ 1 Triệu đồng, mua 1 máy đo thân nhiệt tặng trường Tiểu học của xã, ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt 3.650.000đ, ủng hộ quỹ Tri ân CSTS do Hội huyện phát động 1.500.000đ, ủng hộ quỹ vì người nghèo của địa phương 1.250.000đ, tặng quà Tết Nguyên đán và ngày TBLS 27/7 tổng số 2.180.000đ. Hội đã mở rộng quan hệ giao lưu tìm nguồn tài trợ cho hội viên 140 hộp sữa dinh dưỡng trị giá 7.700.000đ, hỗ trợ tổ chức cho hội viên đi thăm chiến trường xưa, thăm các Di tích lịch sử Quốc gia và danh lam thắng cảnh trên đất nước.
         Trong công tác phát triển kinh tế thì Hội Trường Sơn xã Tân Xã cũng là một điển hình về mô hình trang trại mà có nhiều gia đình hội viên đã phát triển thuận lợi như mô hình vườn cây, ao cá của gia đình các đồng chí Sy, Thiết, Lãm, Luận.v.v. trồng cây đặc sản như gia đình đồng chí Do, đồng chí Tý đã đi khai thác sưu tầm thu nhập các loại cây bóng mát từ nhiều nơi về ươm trồng cung cấp cho công trình, và còn sưu tầm lại cây Sim từ nơi khác về trồng lại vườn quê bởi quả Sim gần đây có hiệu quả kinh tế cao, với những mô hình này có gia đình hội viên thu nhập một năm hàng tỷ đồng. Phát biểu với hội nghị đồng chí Phó Chủ tịch hội Trường Sơn huyện đã nhắc lại các ý kiến đánh giá về thành tích của Hội Trường Sơn Tân Xã, tại hội nghị Ban thi đua khen thưởng mà thường vụ Hội đã ghi nhận nhiều cố gắng và những thành tích của Hội Tân Xã trong năm qua rất mang tính điển hình, đồng chí cũng nhấn mạnh thêm về cách làm việc của đồng chí Chủ tịch rất nghiêm túc, có nề nếp, hàng quý đều có đánh giá kết quả hoạt động bằng văn bản gửi về thường trực Hội theo dõi, tổng hợp và chỉ đạo, đồng thời đồng chí công bố về kết quả biểu quyết bầu bổ sung đồng chí Nguyễn Xuân Lề là Phó Chủ tịch Hội huyện tại hội nghị Ban chấp hành mở rộng ngày 29 tháng 9 năm 2020.
         Tiếp theo đồng chí Nguyễn Xuân Chiến Phó Bí thư thường trực Đảng ủy cũng có lời khen ngợi rất trân trọng đối với Hội Trường Sơn, đánh giá cao ý nghĩa các hoạt động của các Bác tuy đã cao tuổi, kinh phí hoạt động phân bổ thì không có nhưng các Bác đã đóng góp rất nhiều thành tích trong phong trào xây dựng nông thôn mới, tạo được dư luận tốt trong nhân dân trong xã. Đồng chí rất mong Hội Trường Sơn phát huy tốt tinh thần đoàn kết, tinh thần vượt khó trong gia đình và cộng đồng, đóng góp xây dựng Đảng bộ, xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Toàn cảnh Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Xuân Lề Chủ tịch Hội đọc báo cáo

Kết nạp 14 hội viên mới

Trao kỷ niệm chương

Mừng thọ hội viên

Khen thưởng 

Đồng chí Nguyễn Xuân Chiến Phó BT Đảng ủy phát biểu
 
Tin và ảnh:                           
Nguyễn Sơn Hải
CTV Trang tin và Bản tin Trường Sơn

tin tức liên quan
test 123