Hội Trường Sơn xã Tây Hồ huyện Thọ Xuân tổng kết năm 2020

Ngày đăng: 05:00 18/12/2020 Lượt xem: 254
Hội Trường Sơn xã Tây Hồ huyện Thọ Xuân 
tổng kết năm 2020

 
         Chiều 16 tháng 12 năm 2020, tại Hội trường UBND xã Tây Hồ, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa, thực hiện chương trình công tác của Thường trực Hội Trường Sơn huyện Thọ Xuân. Sự chỉ đạo của Đảng ủy, UBND xã. Hội Trường Sơn xã Tây Hồ  đã họp mặt toàn thể HV để tổng kết công tác hội năm 2020.
        Về dự với hội nghị có đồng chí Lê Bá Thuần Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Thọ Xuân; Đồng chí Nguyễn Khắc Trung:  Bí thư   Đảng ủy xã, các đồng chí các đoàn thể khối MTTQ xã tới dự.
         Bản báo cáo tổng kết các hoạt động của Hội Trường Sơn xã trong năm qua, đồng chí Lê Đình Hùng  Chủ tịch Hội trình bày nêu rõ:
          Trong phong trào thi đua xây dựng xã nhà đạt điểm NTM nâng cao, các HV đã gương mẫu tham gia tích cực, nhiều đồng chí đã hiến đất nới đường rộng ra cho đẹp xóm làng. Hành động đó được nhân dân học tập và cùng làm theo. Đến nay đường làng đã rộng rãi bê tông hóa 100%.
Tổng số Hv cả xã có 17 đồng chí, Số tiền quỷ tình nghĩa đến nay là 23.800.000đồng, bình quân gần 1,5 triệu đồng/HV; Thăm hỏi trong năm 7 đồng chí, Ngoài ra các HV còn gương mẫu trong việc ủng hộ đồng bào Miền Trung,                                  .
         Đồng chí Nguyễn Khắc Trung đã phát biểu ghi nhận và biểu dương tinh thần các cụ tuy cao tuổi nhưng tích cực gương mẫu trong mọi công tác của xã. Góp phần không nhỏ vào công tác xây dựng xã đạt danh hiệu Xã NTM nâng cao, phấn đấu cuối năm 2021 hoàn thành chỉ tiêu đạt xã NTM Kiểu mẫu. Đồng chí mong muốn Hội Trường Sơn xã nhà phát huy tốt tinh thần đoàn kết, tinh thần vượt khó của mỗi HV, đóng góp xây dựng Đảng bộ, xây dựng địa phương ngày càng phát triển. 
        Đồng chí Lê Bá Thuần Phó CT huyện hội phát biểu rất tâm đắc với những việc làm của Hội xã Tây Hồ đã được lảnh đạo địa phương ghi nhận. Đồng thời thông báo hoạt động của các hội trên phạm vi toàn huyện, kết quả đại hội nhiệm kỳ 2 và đại hội sáp nhập một số xã đã sáp nhập đơn vị hành chính theo Nghị Quyết số786 của UBTV Quốc hội.
          Các Hội viên đã bày tỏ lòng tin tưởng sâu sắc tới sự lảnh đạo của cấp ủy chính quyền xã và cấp trên. Quyết tâm xây dựng Hội ngày càng vững mạnh, xứng đáng với bản chất Bộ đội Cụ Hồ./.

 
Lê Thuận
CTV Trường Sơn tại Thanh Hóa

tin tức liên quan
test 123