Ban LLTT Trường Sơn thị trấn Quán Hàu, Quảng Ninh, Quảng Bình Tổng kết công tác năm 2020

Ngày đăng: 07:32 21/12/2020 Lượt xem: 359
BAN LIÊN LẠC TT TRƯỜNG SƠN THỊ TRẤN QUÁN HÀU
TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2020

 
          Ngày 19 tháng 12 năm 2020, tại Hội trường UBND thị trấn,  BLLTS thị trấn Quán Hàu, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình  tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.
          Đến dự, có trung tá Nguyễn Tiến Dũng, Phó chủ tịch Hội TS tỉnh. Đại biểu của lãnh đạo thị trấn, có: đồng chí Đoàn Thị Kim Trang, Phó bí thư Đảng ủy; đồng chí Phùng Văn Nhiên, Phó chủ tịch UBND; đồng chí Hoàng Thị Hà, Phó chủ tịch MT cùng với 52 cán bộ, hội viên BLLTS thị trấn Quán Hàu cùng tham dự.
           Đồng chí Lê Xuân Thắng, Trưởng BLLTS thị trấn Quán Hàu đã đọc báo cáo tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. Qua báo cáo làm nổi bật các hoạt động của hội viên: công tác phòng tránh COVID an toàn, không có gia đình hội viên nào bị nhiễm bệnh; công tác hoạt động truyền thống và nghĩa tình đồng đội, đã làm tốt việc thăm hỏi hội viên thương binh và gia đình liệt sĩ nhân ngày 27/7; công tác phòng chống bão lũ và khắc phục hậu quả bão lũ tiến tới tổ chức tốt các hoạt động kinh doanh sản xuất; công tác tình nghĩa nhân tết cổ truyền Tân Sửu.
           Nổi bật gương sáng về công tác tình nghĩa giúp hội viên khó khăn trong bão lũ như gia đình đồng chí Võ Thị Lan, trao quà cho hội viên trị giá 15 triệu đồng; gia đình và các con đồng chí Nông Thái Quốc hỗ trợ quà và tiền 150 triệu đồng; gia đình đồng chí Nguyễn Thánh hỗ trợ quà 7 triệu đồng; gia đình đồng chí Kiều hỗ trợ quà 2 triệu đồng.Hội nghị đã tổ chức kết nạp 03 đồng chí hội viên mới, có chất lượng.
          Đồng chí Nguyễn Thánh thay mặt hội viên tham gia tham luận đồng thời trao quà của đồng chí hỗ trợ cho Ban Công tác nữ TS, BLLTS huyện số tiền 3 triệu đồng.
           Phát biểu trước Hội nghị, đồng chí Phùng Văn Nhiên, Phó chủ tịch UBND thị trấn biểu dương những thành tích BLLTS thị trấn đã làm tốt trong thời gian qua. Động viên hội viên khắc phục hậu quả bão lũ để tiếp tục phát triển kinh tế, chăm lo đời sống. Chung tay với Nhân dân thị trấn tuyên truyền tốt các Đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, phát huy bản chất người lính làm tốt mọi công tác được giao để chào mừng Đại hội XIII của Đảng.
           Đồng chí trung tá Nguyễn Tiến Dũng, Phó chủ tịch Hội TS tỉnh động viên BLLTS thị trấn, phát huy những thành tích đạt được. Cần làm tốt công tác kết nạp hội viên có chất lương. Chú trọng công tác tình nghĩa tạo tình cảm gắn bó trong hội viên, với Nhân dân trong địa bàn. Quan hệ tốt với các nhà hảo tâm giúp đỡ tài trợ kinh phí hoạt động.
           Hội nghị trao quà của BLL TS huyện cho 03 hội viên có hoàn cảnh khó khăn; khen thưởng 03 đồng chí có những đóng góp xuất sắc trong phong trào hoạt động của Hội ( Lê Thị Chiến, Nguyễn Thị Hương, Phạm Thị Hòe)
Hội nghị đã được thưởng thức những ca khúc do các hội viên biểu diễn làm sôi động hội trường, tăng thêm không khí ấm áp trong ngày đông giá rét.
           Hội nghị kết thúc trong tình cảm thắm thiết đồng đội và hứa hẹn một năm mới hoạt động đa dạng phong phú hơn, xứng đáng là BLL TS đứng đầu của huyện.

 
Một trong những tiết mục Văn nghệ chào mừng

Đồng chí Lê Xuân Tháng, Trưởng BLLTS thị trấn Quán Hàu
Báo cáo tổng kết năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021


Đồng chí Phùng Văn Nhiên, Phó chủ tịch UBND thị trấn phát biêu trước hội nghị

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó chủ tịch Hội TS tỉnh phát biểu

Đồng chí Xuân Thắng, Trưởng BLTS thịn trấn trao khen thưởng cho hội viên xuất sắc

Đồng chí Nguyễn Thánh trao quà hỗ trợ cho Ban Công tác nữ và BLLTS huyện
 
Nguyễn Đại Duẫn
CTV Trang Bản tin Trường Sơn

tin tức liên quan
test 123