Hội Trường Sơn Việt Nam thăm Công ty TNHH Hòa Bình

Ngày đăng: 08:19 21/12/2020 Lượt xem: 1.119
HỘI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM
THĂM CÔNG TY TNHH HOÀ BÌNH
 
     Nhận lời mời của Ban lãnh đạo Công ty TNHH Hòa Bình, sáng 21/12/2020 đoàn cán bộ Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam (Hội Trường Sơn Việt Nam) do Thiếu tướng Võ Sở - UVUBTW MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hội Trường Sơn Việt Nam dẫn đầu đến thăm Công ty nhân Kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020) và chuẩn bị đón chào năm mới, năm 2021. Cùng đi với Chủ tịch Hội có các đồng chí Phó Chủ tịch, đại biểu các Ban chuyên môn.
     Đón đoàn tại Khách sạn DOLCE BY WYNDHAM HA NOI GOLDEN có Tổng Giám đốc Nguyễn Hữu Đường cùng các Phó Tổng Giám đốc và cán bộ, nhân viên Công ty.
      Trong không khí ấm áp thắm tình đồng đội, đồng chí Nguyễn Hữu Đường - Tổng Giám đốc cho biết: Công ty TNHH Hòa Bình tiền thân là một tổ hợp gồm 9 người thì có tới 7 người là Thương binh, sự đồng lòng, nỗ lực và ý chí quyết tâm đã giúp những người lính cùng tập thể cán bộ nhân viên Công ty đưa Hòa Bình trở thành một Công ty uy tín, vững mạnh, hoạt động và có Khách sạn lớn ở Hà Nội, Đà Nẵng cùng nhiều cơ sở SXKD khác ở các địa phương.

     Trở về sau cuộc chiến mang theo những ký ức khốc liệt của chiến tranh và nỗi đau mất đồng đội, những người lính Thương binh của Công ty trong đó có Phó Tổng Giám đốc của chúng tôi ngồi cạnh tôi đây cụt cả hai chân, chúng tôi càng thấm thía và hiểu rõ hơn giá trị và ý nghĩa của hai chữ “trở về”, chính điều đó đã thôi thúc chúng tôi nỗ lực không ngừng để sống, để làm việc không chỉ cho bản thân mà hơn hết là cho cả phần của những đồng đội đã hi sinh, thực hiện "Thương binh tàn nhưng không phế".
      Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Hoà Bình (hay còn gọi là Tập đoàn Hoà Bình Group) đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thương trường và trong các lĩnh vực Sản xuất, kinh doanh rượu bia, nước giải khát; Xây dựng dân dụng và xây dựng công nghiệp; Sản xuất malt (nguyên liệu chính để sản xuất bia); Kinh doanh nhà, bất động sản; Kinh doanh nhà hàng, khách sạn; Inox; In ấn và sản xuất bao bì. 
      Hiện nay Công ty đã và đang triển khai một số dự án, rất mong Hội tham gia một số công việc cụ thể để tăng cường mối quan hệ đối ngoại đồng thời có nhã ý hỗ trợ Hội nơi họp khi cần và thiết bị văn phòng phục vụ hoạt động.
     Phát biểu tại cuộc đến thăm, Thiếu tướng Võ Sở, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Thiếu tướng Hoàng Kiền cám ơn lãnh đạo Công ty đã đón tiếp và trao đổi một số nội dung mà hai bên lần đầu gặp gỡ, đồng thời thông tin về Hội để Công ty đồng hành với Hội hoạt động truyền thống và tình nghĩa. Nhân dịp này Hội trao tặng Công ty một số ấn phẩm và Lịch 2021 do Hội phát hành.
 
                                                                                  Tin, ảnh: Danh Bình - Tiến Ích

 

Đoàn TW Hội thăm Công ty Hòa Bình


Đ/c Nguyễn Hữu Đường - Tổng Giám đốc Cty TNHH Hòa Bình (đứng)
phát biểu chào mừng và trao đổi với đoàn


Đoàn TW Hội Trường Sơn (ảnh trên và các ảnh dưới)








Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực Hội T.Sơn phát biểu


Lãnh đạo Hội tặng sách, Lịch Lãnh đạo Cty và chụp ảnh lưu niệm
(ảnh trên và ảnh dưới)



 
tin tức liên quan
test 123