Hội Trường Sơn huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang Tổng kết công tác Hội năm 2020

Ngày đăng: 08:08 31/12/2020 Lượt xem: 491
HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN YÊN DŨNG, TỈNH BẮC GIANG
TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2020 
 
        Sáng ngày 30 tháng 12 năm 2020, tại thị trấn Nham Biền (huyện lỵ). Hội Trường Sơn huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang tổ chức hội nghị BCH mở rộng, tổng kết công tác Hội năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.
Tham dự hội nghị có: Đồng chí Nguyễn Thị Vinh, Ủy viên BCH TW Hội Trường Sơn Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn, Trưởng Ban Liên lạc Nữ Chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Bắc Giang; Đồng chí Lê Hồng Huân, Ủy viên BCH TW Hội, Phó Ban Tuyên truyền thi đua Hội Trường Sơn Việt Nam; Các đồng chí trong Ban Thường vụ Nữ Chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Bắc Giang và huyện Yên Dũng, cùng toàn thể các đồng chí trong Ban Thường vụ, BCH Hội Trường Sơn huyện Yên Dũng, các đồng chí Trường Ban LL Trường Sơn các xã, thị trấn trong huyện. Đồng chí Hoàng Hữu Quy, Ủy viên BCH Hội Trường Sơn tỉnh Bắc Giang, Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Yên Dũng chủ trì hội nghị.
         Trước giờ khai mạc Hội nghị là một chương trình Văn nghệ tuy chỉ là “cây nhà, lá vườn” nhưng đặc biệt ấn tượng do đội Văn nghệ Trường Sơn xã Quỳnh Sơn thực hiện.
         Đồng chí Hoàng Hữu Quy, Chủ tịch Hội trình bầy Báo cáo tổng kết công tác năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021 – Báo cáo đã đánh giá năm 2020 Hội Trường Sơn huyện Yên Dũng đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận trong các mặt công tác Truyền thống và nghĩa tình, điểm nổi bật là công tác nghĩa tình đồng đội và chia sẻ khó khăn cùng cộng đồng xã hội – Cụ thể với nhiều phương thức huy động các cấp Hội toàn huyện đã có nguồn tài chính lên đến 37.400.000 đồng (trong đó bao gồm nguồn huy động của Ban LL Nữ Trường Sơn huyện = 4.100.000 đồng) để trang trải cho các chỉ tiêu chi gồm: Tặng quà tết: 4.700.000đ; Thăm hỏi ốm đau: 5.600.000đ; Viếng hội viên qua đời: 6.500.000đ; Ủng hộ đồng bào miền Trung Bão lụt: 7.200.000đ; Ủng hộ phòng chống dịch Covid 19: 8.200.000đ; Ủng hộ người nghèo: 5.200.000đ.
         Bên cạnh đó cũng trong lĩnh vực nghĩa tình đồng đội – Hội Trường Sơn Yên Dũng còn tổ chức tốt việc phát huy tinh thần đoàn kết, vận động hội viên tham gia làm kinh tế, giúp đỡ lẫn nhau về việc làm, thu nhập, xóa đói giảm nghèo. Tổ chức cho một số hội viên đi thăm chiến trường xưa…
         Cũng tại Hội nghị này BCH Hội Trường Sơn huyện Yên Dũng đã thông qua một số vấn đề quan trọng gồm:
- Củng cố tổ chức: Căn cứ nhu cầu thực tế với đặc điểm là một huyện miền núi địa bàn rộng có 18 đơn vị hành chính (16 xã và 2 thị trấn), tổng số hội viên hiện có là 268 người. Số lượng BCH hiện chỉ có 17 đồng chí, không đáp ứng nhu cầu lãnh đạo phụ trách… Nay Hội nghị đã thông qua việc miễn nhiệm 1 đồng chí vì lý do sức khỏe; bổ xung thêm 5 đồng chí mới, đưa tổng số Ủy viên BCH của Hội lên là 21 đồng chí.
- Thông qua hướng dẫn về công tác thi đua khen thưởng và quy chế thi đua khen thưởng của Hội Trường Sơn tỉnh Bắc Giang.
- Thông qua Báo cáo thu chi tài chính năm 2020 và quy chế sửa đổi bổ xung về quản lý thu chi quỹ hội…
         Về công tác khen thưởng thi đua: Tại Hội nghị tổng kết đã công bố và trao khen thưởng của Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Bắc Giang cho 1 tập thể và 2 cá nhân; Của Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Yên Dũng cho 2 tập thể và 6 cá nhân.
         Phát biểu tại hội nghị - Thay mặt Thường trực Hội Trường Sơn tỉnh Bắc Giang, đồng chí Nguyễn Thị Vinh đánh giá cao và nhiệt liệt biểu dương những thành tích của cán bộ, hội viên  hội Trường Sơn huyện Yên Dũng đã đạt được góp phần tô đẹp thêm hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ”, đồng thời định hướng nhiệm vụ tập trung vào những vấn đề then chốt, đẩy mạnh hơn nữa công tác phát triển hội viên và hoạt động nghĩa tình theo phương châm hành động “Tập hợp- Đoàn kết- Tổ chức vững chắc- Hoạt động hiệu quả” thi đua lập nhiều thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, bầu cử HĐND các cấp và bầu cử đại biểu Quốc hội là những sự kiện lớn diễn ra trong năm 2021.
         Từ việc đưa ra một phương hướng thiết thực, trọng tâm và mang tính khả thi cao – Cùng với ý kiến phát biểu chỉ đạo và động viên của đại biểu Hội cấp trên và những ý kiến tham luận đánh giá kết quả và bổ xung cho phương hướng đầy trách nhiệm của đại biểu BCH Hội Trường Sơn huyện Yên Dũng. Hội nghị đã đi đến đồng thuận biểu quyết nghị quyết với quyết tâm phấn đấu năm tới và những năm tiếp theo Hội Trường Sơn huyện Yên Dũng luôn giữ vững vị trí là một đơn vị điển hình của Hội Trường Sơn tỉnh Bắc Giang.
         Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021 của Hội Trường Sơn huyện Yên Dũng đã kết thúc cuối buổi sáng cùng ngày và thành công tốt đẹp.

 
Một trong những tiết mục biểu diễn chào mừng Hội nghị của đội Văn nghệ Trường Sơn xã Quỳnh Sơn


Đồng chí Phí Quang Tân, Phó CT Hội TS huyện Yên Dũng tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu


Đồng chí Hoàng Hữu Quy, CT Hội TS huyện Yên Dũng trình bày báo cáo tổng kết năm
và phương hướng nhiệm vụ năm sau


Đồng chí Ngụy Tôn Điều thông qua quy chế sửa đổi bổ xung về quản lý thu chi quỹ hội...



Thay mặt lãnh đạo Hội Trường Sơn tỉnh Bắc Giang, đồng chí Nguyễn Thị Vinh phát biểu chỉ đạo,
động viên hội nghị và trao thưởng cho tập thể và cá nhân có thành tích suất sắc
của Hội Trường Sơn huyện Yên Dũng (2 ảnh trên)


Đồng chí Nguyễn Văn Cờ, đại biểu Hội TS thị trấn Nham Biền phát biểu tham luận


BCH Hội Trường Sơn huyện Yên Dũng chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu
 
Phạm Sinh và Hồng Huân  
tin tức liên quan
test 123