Ban chấp hành Hội Xăng dầu Đường ống Trường Sơn. Họp kiểm điểm công tác năm 2020

Ngày đăng: 05:58 01/01/2021 Lượt xem: 496

----------------------------------------------------------

BAN CHẤP HÀNH HỘI XĂNG DẦU ĐƯỜNG ỐNG TRƯỜNG SƠN
HỌP KIỂM ĐIỂM CÔNG TÁC NĂM 2020
VÀ BÀN PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2021.

 
         Ngày 30 tháng 12 năm 2020. Ban chấp hành Hội Xăng dầu Đường ống Trường Sơn Việt Nam (Hội Xăng dầu Trường Sơn) đã họp đánh giá kết quả công tác năm 2020 và bàn phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Trừ đồng chí Ủy viên ở Quảng Bình, còn lại, có mặt đủ 23 ủy viên từ các tỉnh. Đồng chí Mai trọng Phước, 96 tuổi, Chủ tịch danh dự của Hội cũng tới dự.
 
Quang cảnh cuộc họp của Ban Chấp hành  Hội Xăng dầu TS.
 
         Đồng chí Hồ Sỹ Hậu, Chủ tịch Hội đã trình bày báo cáo năm 2020 và đề xuất nội dung công việc năm 2021, cùng nhau kiện toàn lại Ban chấp hành, phương hướng chuẩn bị nhân sự đi dự Đại hội Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường HCM Việt nam lần thứ III.
         Các thành viên Ban Chấp hành đã thảo luận sôi nổi kết quả đã đạt được năm 2020 và phương hướng công việc năm tới; Cuộc họp đánh giá sự đoàn kết đồng lòng nhất trí cao trong Ban Chấp hành nên việc triển khai các công việc nói chung theo đúng kế hoạch. Cuộc họp cũng thống nhất quan điểm trong việc kết nạp Hội viên mới và thành lập Ban Liên lạc Xăng dầu- Đường ống tại các địa phương, nhất là Hà Nội; Quan điểm gây quỹ hoạt động cho Hội, vì quỹ của Hội đến nay đã quá mỏng. Trong năm tới Hội tổ chức ít nhất một cuộc du lịch về nguồn chung, chưa kể các đơn vị tự tổ chức. Phấn đấu vận động tìm nguồn để làm được ít nhất một ngôi nhà tình ngĩa cho đồng đội.
         Cuộc họp đã thành công tốt đẹp. Các thành viên thống nhất xây dựng một group Zalo của Ban Chấp hành để tiện trao đổi công việc.

31/12/2020 
Hai Ngọc

(Hội Xăng dầu TS)


 

tin tức liên quan
test 123