Đại hội nhiệm kỳ II Hội Trường Sơn phường Hưng Phúc, tp Vinh, Nghệ An

Ngày đăng: 10:18 10/01/2021 Lượt xem: 331
ĐẠI HỘI HỘI TRƯỜNG SƠN
PHƯỜNG HƯNG PHÚC, TP .VINH, NGHỆ AN

 
          Ngày 08 tháng 01 năm 2021 tại hội trường của UBND phường, Hội TT Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh phường Hưng Phúc, thành phố Vinh đã tiến hành Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2021-2026.
           Trong không khí của đầu năm mới và chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII,  54 hội viên - những người đã sống chiến đấu trên tuyến đường Trường Sơn trong thời kỳ chống Mỹ đã có mặt đầy đủ. Đại Hội đã vinh dự được đón tiếp các đồng chí trong Ban chấp hành Hội TT Trường Sơn thành phố Vinh, Hội TT Trường Sơn tỉnh Nghệ An, Đảng ủy, UBND và MT Tổ quốc phường về tham dự, chỉ đạo. Trong nhiệm kỳ vừa qua toàn thể cán bộ và hội viên Hội Trường Sơn phường Hưng Phúc đã nêu cao tinh thần người chiến sỹ trên tuyến đường mang tên Bác, khắc phục mọi khó khăn, đoàn kết nội bộ, đạt được nhiều thành tích xuất sắc. Hội ngày càng phát triển, hoạt động nền nếp, nghĩa tình đồng đội ngày càng thắt chặt, gắn bó. Hội Trường Sơn phường Hưng Phúc đã được cấp ủy, UBND phường,  Hội Trường Sơn thành phố Vinh tặng nhiều giấy khen, ghi nhận là một trong những hội đi đầu trong các phong trào xây dựng  thành phố thời kỳ đổi mới. Phát huy thành tích đã đạt được, trong nhiệm kỳ tới toàn thể hội viên tiếp tục phát huy tinh thần người lính Trường Sơn anh hùng vượt qua khó khăn để hoàn thành xuất sắc các mục tiêu phương hướng Đại hội đã đề ra, góp phần xây dựng khối, phường và thành phố ngày càng văn minh, phát triển.
            Đại hội đã kiện toàn lại tổ chức, bầu ra 7 đồng chí là những người tích cực, nhiệt tình, năng động, sức khỏe tốt tham gia vào Ban chấp hành nhiệm kỳ mới. Đồng Chí Thượng tá Dương Hữu Dung được tiếp tục bầu làm Chủ tịch Hội nhiệm kỳ (2021-2026) .
          Dẫu tiết trời se lạnh, làm việc khẩn trương, Đại hội Hội TT Trường Sơn-Đường Hồ Chí Minh phường Hưng Phúc, thành phố Vinh đã thành công tốt đẹp với tinh thần quyết tâm, đoàn kết, nghĩa tình, của người lính Trường Sơn mang tên Bác./.
Đồng chí Phó chủ tịch Hội khai mạc Đại hội

Một trong những tiết mục trong Chương trình Văn nghệ chào mừng

Đại biểu tặng hoa chúc mừng Đại hội
 
 
Xuân Bách
Số 3, đường Tôn Thị Quế,Tp Vinh
Đt: 0912 591 362

tin tức liên quan
test 123