Về với Hội nghị tổng kết năm 2020 Hội Trường Sơn huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình

Ngày đăng: 07:55 15/01/2021 Lượt xem: 335
VỀ VỚI HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2020
HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN LƯƠNG SƠN- TỈNH HOÀ BÌNH

 
         Nhận lời mới cách đây đã một tháng lên dự hội nghị tổng kết năm 2020 của Hội Trường Sơn huyện Lương Sơn - tỉnh Hoà Bình do anh Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Hội mời trực tiếp và mấy lần điện thoại, gửi giấy mời rất mong tôi lên dự cùng các anh. Hôm nay do có việc của Thường trực TW Hội Trường Sơn Việt Nam đón khách quí đến thăm làm việc, lịch trùng nhau nên sáng không lên sớm được, mãi trưa mới đến tuy hơi muộn nhưng cũng rất vui.
         Hội nghị tổng kết năm 2020 của Hội Trường Sơn huyện Lương Sơn được tổ chức theo quy mô Ban chấp hành mở rộng, gồm các đồng chí Ủy viên BCH, cán bộ các Hội cơ sở và các Chi hội cùng những hội viên tiêu biểu, tổng số 80 đại biểu về dự.
         Các đồng chí lãnh đạo cùng các cơ quan của huyện Lương Sơn, lãnh đạo của Hội Trường Sơn tỉnh Hoà Bình đến dự chỉ đạo hội nghị.
         Hội Trường Sơn huyện Lương Sơn với 370 hội viên, có 5 hội cơ sở và 5 chi hội, tổ chức được củng cố, trong năm 2020 kết nạp mới 28 hội viên. Các tiêu chí phát huy truyền thống và làm việc tình nghĩa đã được triển khai thiết thực.
         Hội đã tích cực tham gia phong trào thi đua thực hiện cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh". Trong năm 100% các hội cơ sở và chi hội đạt các tiêu chí đề ra, với phương châm " Tập hợp - Đoàn kết - Tổ chức vững chắc - Hoạt động hiệu quả", 370/370 hội viên gương mẫu, 362/362 gia đình hội viên là gia đình văn hoá.
         Công tác nghĩa tình đồng đội đạt kết quả thiết thực. Phối hợp với các hội và các tổ chức xin tặng 2 con bò cho hai hội viên, 56 xuất quà trị giá 16,8 triệu đồng.
         Đã vận động hội viên ủng hộ chống đại dịch covid- 19 được 36 triệu đồng, ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng của bão lụt miền Trung 28 triệu đồng. Các hoạt động mừng thọ, thăm hỏi động viên khi ốm đau, tiễn đưa khi qua đời rất chu đáo với số tiền 11 triệu đồng.
         Chủ động vận động đóng góp xây dựng quỹ với số tiền 240,5 triệu đồng, bình quân 650.000 đồng / hội viên.
Tích cực tham gia các hoạt động xây dựng địa phương, được cấp uỷ, Chính quyền và nhân dân đánh giá cao. Nội bộ đoàn kết thống nhất, phát huy truyền thống của Bộ đội cụ Hồ, của Trường Sơn anh hùng trong sự nghiệp xây dựng quê hương, làm việc nghĩa tình đồng đội.
         Hội nghị đã đề ra phương hướng hoạt động năm 2021 với các chỉ tiêu thiết thực.
        Xây dựng tổ chức vững chắc, kết nạp thêm 25 hội viên mới. Xây dựng Hội với tinh thần Trung thành - Gương mẫu - Đoàn kết - Đổi mới. Tiếp tục phát huy truyền thống của Trường Sơn Anh hùng trong phong trào xây dựng quê hương và làm việc nghĩa tình đồng đội với kết quả sâu rộng hơn, cao hơn. Bổ xung quĩ đạt 680.000 đồng / hội viên.
         Đồng chí Hoàng Đức Minh - Phó bí thư huyện ủy thay mặt lãnh đạo của huyện phát biểu, đánh giá cao hoạt động của Hội truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyện Lương Sơn, biểu dương kết quả hoạt động của Hội trong năm qua, chỉ đạo các nhiệm vụ xây dựng và hoạt động của Hội trong năm tới rất thiết thực .
Đồng chí Trung tá Nguyễn Tài Ba Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Hoà Bình Đã trao tặng Kỷ niệm chương Chiến sĩ Trường Sơn cho 4 đồng chí là lãnh đạo địa phương gồm:
1/ Đồng chí Bùi Quang Toàn - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy
2/ Đồng chí Nguyễn Anh Đức - Huyện ủy viên , Phó Chủ tịch UBND huyện
3/ Đồng chí Cao Xuân Hùng - Thường vụ huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Chủ tịch Mặt trận TQVN huyện
4/ Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng - Huyện ủy viên, Trưởng phòng Nội vụ.
         Hội nghị đã kết thúc với tinh thần đồng thuận cao và thành công tốt đẹp.

 

Tặng sách cho Hội Trường Sơn huyện Lương Sơn và đồng đội

 
Lương Sơn ngày 14/1/2021 
Thiếu tướng Hoàng Kiền
(Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn Việt Nam)
 

tin tức liên quan
test 123