"Ấm áp nghĩa tình" - Tản mạn xuân của Lê Lợi

Ngày đăng: 07:06 16/02/2021 Lượt xem: 310
--------------------------------------------------------------------
 
ẤM ÁP NGHĨA TÌNH
Tản mạn Xuân

 
         Thật cảm động vào ngày giáp Tết, bưu chính chuyển đến nhà riêng một bức thư được gửi theo hình thức đảm bảo, ngoài bì đề rõ người nhận: Đồng chí Lê Lợi. Trong phong bì là tấm thiệp Chúc mừng năm mới của Ban Chấp hành Hội Truyền thống Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh Việt Nam và bức thư của có chữ ký của vị tướng đã ngoài 90 tuổi - Chủ tịch Hội - đồng chí Võ Sở gửi cho các đồng chí Biên tập viên và cộng tác viên trang thông tin điện tử hoitruongson.vn. Tiếp đó lại nhận được thư qua Email của nhà báo Phạm Thành Long, Chủ tịch Hội VHNT Trường Sơn.
         Sự quan tâm của lãnh đạo Hội Trường Sơn Việt Nam và Hội Văn học Nghệ thuật Trường Sơn làm ấm lòng các Cựu chiến binh hiện là các tay bút nghiệp dư ở khắp mọi miền Tổ Quốc…
         Vẫn còn đó rất nhiều nỗi lo của gần trăm triệu người dân Việt về họa xâm lăng của kẻ thù truyền kiếp, về dịch bệnh Covid-19 mà mỗi người dân chúng ta đang chung sức, đồng lòng vượt qua. Về quốc gia, chúng ta tin vào sự chéo lái của vị Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đáng kính. Lĩnh vực riêng với sự sâu sát, quan tâm chỉ đạo của Chủ tịch Hội Trường Sơn, Chủ tịch Hội VHNT hy vọng các hoạt động của chúng ta ngày càng khởi sắc.
Chúng ta chào đón làn gió mới của Xuân Tân Sửu.

 

Ngày mồng 3 Tết Tân Sửu.
TTUT, Bs.CKI Lê Lợi
CCB sư đoàn 968, QTN Nam Lào
Hội viên Hội VHNT Trường Sơn Việt Nam.
tin tức liên quan
test 123