Ban Liên lạc Trường Sơn huyện Lệ Thủy, Quảng Bình. Tổng kết công tác năm 2020

Ngày đăng: 06:47 16/03/2021 Lượt xem: 427
BAN LIÊN LẠC TRƯỜNG SƠN HUYỆN LỆ THỦY, QUẢNG BÌNH
TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2020

 
         Ngày 15 tháng 3 năm 2021, Ban LLTS huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2020; triển khai nhiệm vụ năm 2021.
         Đến dự, có đồng chí thượng tá Nguyễn Quốc Trưởng, Chủ tịch và các đồng chí Thường trực Hội TS tỉnh.
         Đồng chí Lê Chánh Bường, Trưởng Ban LLTS huyện chủ trì Hội nghị cùng với sự tham gia của các đồng chí Trưởng Ban LLTS các xã trong huyện. Hội nghị đã nghe đồng chí Trưởng Ban LLTS huyện  báo cáo tổng kết hoạt động năm 2020.
1, Công tác xây dựng tổ chức Hội:
         Ban LLTS huyện gồm 1.514 hội viên ( nữ: 1.015 hội viên)  được sinh hoạt ở 17 Chi hội cở sở. Có 42 đồng chí tham gia các đoàn thể, Mặt trận cơ sở
        Nhiều Ban LL TS đã phát triển hội viên mới như: Ban LLTS xã Dương Thủy, Phú Thủ, Xuân Thủy, Nông trường Lện Ninh. Trong năm đã tổ chức kiểm tra hoạt động 04 Ban LL TS xã, đều hoạt động hiệu quả.
2, Hoạt động tình nghĩa:
         Ban LLTS huyện tổ chức thăm hỏi hội viên ốm đau là 23 hội viên; làm tốt công tác tiễn đưa 04 hội viên qua đời. Trong đợt lũ lụt, các hội viên đã giúp đỡ động viên nhau để vượt qua những thiệt hại, khó khăn yên tâm sản xuất. Tiếp nhận 1,5 tấn gao, 20 chiếc chăn, 100 thùng mỳ tôm, 18 triệu đồng do TƯ Hội TS Việt Nam, một số Hội TS tỉnh bạn và một số nhà hảo tâm giúp đỡ.
3, Công tác phát huy truyền thống:
         Ban LL TS xã, huyện phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức nói chuyện truyền thống cho hội viên, đoàn viên nhằm ôn lại khí thế hào hùng của một thời đánh Mỹ, giáo dục cho thế hệ trẻ lòng yêu quê hương đất nước, lòng biết ơn đến thế hệ ông cha.
        Triển khai nhiệm vụ năm 2021, Ban LLTS huyện đã đề ra những mục tiêu, phương hướng sau: Bám sát Nghị quyết Đại hội lần thứ II của Hội TS tỉnh; đoàn kết cùng nhau quyết tâm biến Nghị quyết thành hiện thực để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ đề ra. Đóng góp đầy đủ các loại quỹ, phấn đấu có đủ kinh phí xây nhà tình nghĩa cho hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổ chức cho hội viên thăm lại chiến trường xưa, thăm Nghĩa trang Liệt sỹ Trường Sơn. Động viên hội viên tham gia tốt các hoạt động của Hội, của địa phương.
         Các Đại biểu tham luận nhất trí cao về báo cáo tổng kết và phương hương hoạt động năm 2021. Nguyện vọng thiết tha của hội viên là mong các cấp lãnh đạo địa phương quan tâm theo dõi các hoạt động của Ban LLTS xã. Động viên về kinh phí, tinh thần để các Ban LL TS hoạt động có hiệu quả.
         Đồng chí Nguyễn Quốc Trưởng, Chủ tịch Hội TS tỉnh đã phát biểu chỉ đạo Hội nghị. Thay mặt Hội, đồng chí thông báo thành công của  Đại hội Đại biểu Hội TS tỉnh lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025.  Qua phát biểu, đồng chí  ghi nhận những đóng góp của Ban LLTS huyện đã có nhiều hoạt động hiệu quả; đồng thời đồng chí động viên tinh thần của các hội viên cố gắng vượt qua tuổi tác, sức khỏe, tham gia tốt các hoạt động làm gương cho con cháu noi theo.
         Hội nghị kết thúc tốt đẹp trong tình thân ái đồng đội. Các đại biểu đã chụp ảnh lưu niệm với đồng chí Chủ tịch Hội tỉnh.
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ HỘI NGHỊ


Toàn cảnh hội nghị

 
Đồng chí Lê Chánh Bường, Trưởng Ban LLTS huyện đọc báo cáo


Đồng chí Chủ tịch Hội TS tỉnh Nguyễn Quốc Trưởng phát biểu trước Hội nghị




Tham luận của một số đại biểu (3 ảnh trên)


Đại biểu Hội nghị chụp ảnh lưu niệm với Chủ tịch Hội TS tỉnh
 
Nguyễn Đại Duẫn
CTV trang TT&BT Trường Sơn tại Quảng Bình

tin tức liên quan
test 123