Ban công tác Nữ Hội Cựu TNXP Hà Trung Sơ kết công tác quý I năm 2021

Ngày đăng: 06:36 22/03/2021 Lượt xem: 385
BAN CÔNG TÁC NỮ HỘI CỰU TNXP HÀ TRUNG
SƠ KẾT CÔNG TÁC QUÍ  I/2021
 
     Sáng ngày 17 tháng 3 năm 2021, tại văn phòng  Hội cựu TNXP huyện Hà Trung, Thanh Hóa tổ chức  hội nghị sơ kết công tác quí I/2021. Đồng thời triển khai một số công tác trong thời gian tới. Về dự hội nghị có các đồng chí  trong ban chấp hành, các đồng chí trưởng ban công tác nữ các Hội xã, thị Trấn trong toàn huyện.
     Đến dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí trong Ban thường vụ, các đồng chí thường trực Hội Cựu TNXP huyện Hà Trung.
Đồng chí Nguyễn Thị Miến trưởng Ban công tác nữ huyện Hội đã thông qua báo cáo sơ kết công tác quí I/2021. Để thực hiện nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ IV Hội Cựu TNXP huyện Hà Trung, Ban công tác nữ đã nhanh chóng ổn định lại tổ chức, phân công nhiệm vụ, chức danh cho từng đồng chí trong Ban chấp hành. Phát huy những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ III, Ban công tác nữ đã phối hợp lồng ghép với các chi hội Phụ nữ tại các cơ sở, tham gia các phong trào xây dựng  Nông thôn mới ở cơ sở.  Tiếp tục phát động  hội viên nữ  nuôi lợn đất tiết kiệm, tham gia phong trào Văn hóa Văn nghệ, thể dục dưỡng sinh…Đồng thời quán triệt hội viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt nghĩa vụ công dân trong cuộc bầu cử  Quốc Hội khóa XV và HĐND các cấp  trong thời gian tới.  Hội nghị đã  thống nhất cao về một số nhiệm vụ công tác trong thời gian tới.
     Phát biểu với hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn  Chuế Chủ tịch Hội Cựu TNXP huyện Hà Trung, đã biểu dương những kết quả đã đạt được của Ban công tác nữ trong  thời gia qua, đồng thời  chỉ ra một số nhiệm vụ để Ban công tác nữ  đi vào hoạt động tốt hơn, thu hút được đông đảo chị em nữ tham gia xây dựng quĩ hội ngày càng phát triển.

 
Đồng chí Nguyễn Văn Chuế Chủ tịch Hội Cựu TNXP Hà Trung phát biểu tại hội nghị

Các đại biểu dự hội nghị
 
Bùi Văn Hoằng
(CTV Trang TT&BT Trường Sơn tại Thanh Hóa)
Email : hoang1592@gmail.com

tin tức liên quan
test 123