Hội nghị BCH Hội Trường Sơn thành phố Lào Cai

Ngày đăng: 08:44 24/03/2021 Lượt xem: 860
HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH  HỘI TS THÀNH PHỐ LÀO CAI                  
 
         Sáng ngày 14 tháng 3 năm 2021  Tại  hội trường Nhà hàng Thủy Mừng ( phường Nam Cường thành phố Lào Cai ). Hội TS thành phố đã chủ động mở hội nghị BCH ( Mở rộng ) lần thứ VII, nhiệm kỳ 2018-2023
          Chủ trì hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Sừng, Phó Chủ tịch thường trực hội TS tỉnh, kiêm Chủ tịch Hội TS thành phố Lào Cai trực tiếp chỉ đạo. 
          Thành phần gồm các đồng chí Ủy viên BCH, Ban TV hội TS thành phố và các đồng chí Phó ban Kiểm tra, đồng chí Ban nữ Trường Sơn không trong Ủy viên BCH .
          Dưới sự chủ trì, chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Sừng long trọng khai mạc hội nghị, đồng chí nhấn mạnh tới kế hoạch gặp mặt kỷ niệm TT Bộ đội Trường Sơn 62 năm qua và việc giáo dục truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh cho thế hệ trẻ thanh thiếu niên nói chung và thanh thiếu niên thành phố nói riêng.
        Tiếp theo chương trình đồng chí Lưu Đình Chiến Ủy viên Ban TV, Phó Chủ tịch hội TS thành phố đã triển khai chương trình kế hoạch kỷ niệm 62 năm TT bộ đội Trường Sơn và hướng dẫn tuyên truyền bầu cử Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
          Chương trình tiếp theo là Củng cố, kiện toàn công tác hội, đồng chí  Nguyễn Văn Sừng đã tổng quát nêu những điểm nổi bật về  hoạt động của các hội đã thành lập, đòng thời cũng nhấn mạnh sự cần thiết việc thành lập 6 hội còn lại  theo Nghị định 45/CP của Thủ tướng Chính phủ ( chưa đại hội  phải tuân thủ đúng quy định thành lập hội) gồm:
  1. Hội TS xã Thống Nhất;
  2.  Hội TS xã Cam Đường ;
  3. Hội  TS phường Xuân Tăng ;
  4. Hội TS  phường Bắc Cường
  5. Hội TS phường Kim Tân
  6. Hội TTTS phường Cốc Lếu  
         Đồng chí Nguyễn Văn Sừng đã nêu những giải pháp thực hiện, và  cácđồng chí Ủy viên BCH đã phát biểu xây dựng, đồng chí Nguyễn Văn Sừng đã kết luận và biểu quyết từ nay đến hết năm 2021, 6 hội còn lại phải tiến hành kịp thời các thủ tục để tổ chức đại hội thành lập được các hội cơ sở xã phường nói trên để đi vào hoạt động có hiệu quả.
          Hội nghị cũng bàn tới xây dựng quỹ Nghĩa tình đồng đội Trường Sơn, bàn việc nâng chân quỹ thăm hỏi hội viên và thống nhất quỹ sẽ tập trung vào một mối để việc đi thăm hỏi phúng viếng ít gặp khó khăn.
          Hội nghị đã được  thư ký thông qua biên bản và biểu quyết 100% nhất trí  để thực hiện nghị quyết . Hội nghị đã thành công tốt đẹp, với không khí phấn khởi các đồng chí Ủy viên BCH, Ban TV  sẽ đoàn kết cao để phối hợp hoàn thành nhiệm vụ  được giao trong năm  2021 và những năm tiếp theo.

 

Đại biểu dự hội nghị


Đồng chí Nguyễn Văn Sừng - Phó CT TT Hội TS tỉnh
kiêm Chủ tịch Hội TS TP Lào Cai phát biểu tại hội nghị
 
Bài và ảnh: Trần Văn Lục 
         

tin tức liên quan
test 123