Bắc Giang: Hội Truyền thống Trường Sơn tổ chức thăm tặng xe lăn và hỗ trợ kinh phí cho hội viên có công với cách mạng bị tai biến sức khỏe.

Ngày đăng: 12:57 03/04/2021 Lượt xem: 1.371
Bắc Giang: Hội Truyền thống Trường Sơn tổ chức thăm tặng xe lăn và hỗ trợ kinh phí cho hội viên có công với cách mạng bị tai biến sức khỏe.
 
Ngày 1/4/2021, tại Bệnh viện điều dưỡng phục hồi chức năng Bắc Giang, Hội Truyền thống Trường Sơn tỉnh đã phối hợp với một số cơ quan chức năng, tổ chức xã hội của tỉnh tổ chức tiếp nhận tặng xe lăn và tiền tài trợ giúp đỡ của tập thể và cá nhân cho Ông Lê Xuân Kiên, người có công với cách mạng vừa bị đột quỵ, tai biến về sức khỏe.
 
Tới dự có lãnh đạo, cán bộ chuyên viên của một số cơ quan tổ chức: Hội truyền thống Trường Sơn, Hội CCB, Hội chữ thập đỏ của tỉnh và địa phương; một số doanh nghiệp của tỉnh  trên địa bàn; Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, đoàn thể, tổ chức xã Nghĩa Trung huyện Việt Yên;  Bệnh viện điều dưỡng phục hồi chức năng của tỉnh và gia đình ông Lê Xuân Kiên.
 
Ông Lê Xuân Kiên sinh 15/8/1947, nhập ngũ 24/2/1964 (người bị địch bắt tù đầy ở Phú Quốc từ năm 1967-1973), xuất ngũ tháng 6/1975. Hiện nay ông Lê Xuân Kiên Thường trú tại Trải ổi, Nghĩa Trung, Việt Yên.
 
Gia đình Ông Lê Xuân Kiên có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt. Trong chiến tranh bị tù đầy và ảnh hưởng của chất độc hóa học, khi xuất ngũ về xây dựng gia đình, vợ làm nghề nông tại địa phương. Ông sinh được một con trai Lê Xuân Nguyên, hiện nay đã 32 tuổi bị thiểu năng trí tuệ, hiện giờ không làm được gì cho gia đình, phải sống dựa vào bố mẹ. Ông vừa bị đột quỵ, tai biến về sức khỏe, đang điều trị tại bệnh viện Điều dưỡng và phục hồi chức năng của tỉnh Bắc Giang.
 
Tổng số kinh phí giúp đỡ gia đình ông Lê Xuân Kiên gần 2 chục triệu đồng, trong đó có một xe lăn và tiền mặt. Đại diện các ban nghành trong tỉnh có liên quan gúp đỡ 10.000.000đ; hội chữ thập đỏ Bắc Giang 2.000.000đ và một xe lăn; phòng kỹ thuật công ty may xuất khẩu BG 2.000.000đ; Hội CCB huyện Việt Yên 2.000.000đ; ĐU, HĐND, UBND, MTTQ xã Nghĩa Trung 1.000.000 đ; cháu Vũ thị Thu con chị Đăng thị Sáu: 1.000.000đ; cháu Nguyễn Thế Vũ Thu thành phố Hồ Chí Minh 1.000.000đ; đ/c Đỗ Văn Tập chủ tịch hội CCB huyện Việt Yên 1.000.000đ; một cháu làm việc tại VPUBND tỉnh 1.000.000đ và nhiều đơn vị tập thể cá nhân khác có sự giúp đỡ từ 300.000-5000.000 đ.
 
Tại buổi tiếp nhận sự giúp đỡ ở Bệnh viện điều dưỡng và phục hồi chức năng của tỉnh, đại diện gia đình đã trân trọng cám ơn và đón nhận sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các đoàn thể nhân dân và tổ chức xã hội, đặc biệt là các cấp Hội truyền thống Trường Sơn, Hội CCB, Hội chữ thập đỏ, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và nhân dân tỉnh Bắc Giang.

                                                                                                  Vũ Hoàng Thương
 
Một số hình ảnh hoạt động tại Bệnh viện điều dưỡng và phục hồi chức năng tỉnh Bắc Giang
 
 
 
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Bệnh viện điều dưỡng và phục hồi chức năng của tỉnh Bắc Giang với gia đình ông Lê Xuân Kiên


Lãnh đạo Hội Trường Sơn tỉnh Bắc Giang và huyện Việt Yên thăm và tặng quà cho ông Lê Xuân Kiên




Đại diện lãnh đạo Đảng Ủy, UBND, HĐND, MTTQ...và các đoàn thể nhân dân xã Nghĩa Trung, Việt Yên tặng xe lăn,tặng quà, tiền hỗ trợ cho gia đình ông Lê Xuân Kiên


Các đại biểu về dự buổi trao xe lăn và tiền hỗ trợ cho gia đình ông Lê Xuân Kiên

 
tin tức liên quan
test 123