Hội tụ 471 ở Ninh Bình

Ngày đăng: 11:43 27/04/2021 Lượt xem: 374
HỘI TỤ 471 Ở NINH BÌNH

      Trong 2 ngày 24 và 25/4/2021, hơn 450 hội viên Trường Sơn Sư đoàn 471 từ nhiều miền quê đã hội tụ, chia vui cùng đồng đội Ban Liên lạc Trường Sơn Sư đoàn 471 NInh Bình trong ngày họp mặt truyền thống kỷ niệm 50 năm thành lập Sư đoàn. Tại đây, có các hội viên 3 thời kỳ của Sư đoàn 471. Họ tay bắt mặt mừng gặp lại nhau sau những tháng năm từng sát cánh bên nhau làm nhiệm vụ ở Hạ Lào, ở Tây Nguyên. Nhiều đồng chí từ Bạc Liêu, Hà Giang, Quảng Ninh, từ TP. Hồ Chí Minh, Đắc Lắc...đã gặp nhau tại Khách sạn The Vissai TP. Ninh Bình. Ban Tổ chức dành ra cả một buổi chiều và buổi tối để các hội viên giao lưu, gặp gỡ. Họ hát, họ đọc thơ cho nhau nghe... như chưa bao giờ được hát, được ngâm thơ vậy... Họ chia vui với những hoạt động tình nghĩa Trường Sơn của đồng đội Ban Liên lạc Sư đoàn 471 Ninh Bình; họ chứng kiến những hội viên của Ban Liên lạc vinh dự được Hội TS Sư đoàn 471 toàn quốc tặng Giấy khen vì thành tích hoạt động Hội xuất sắc; họ trao cho nhau những suất quà tình nghĩa Trường Sơn...
Cuộc hội tụ giữa các hội viên Trường Sơn 471 tại Ninh Bình để lại nhiều tình cảm, tình gắn kết đồng đội thắm thiết.

     Khoa Lương, Hồng Huân và Phạm Sinh đã thực hiện nhiều bài viết, Video Clips về cuộc hội tụ này. Dưới đây là một phóng sự ảnh về cuộc hội tụ.






Những đồng đội cùng nhập ngũ sau bao năm trở về với đời thường, hôm nay vẫn rạng rỡ, tràn đầy nhiệt huyết Trường Sơn trên các gương mặt. 2 ảnh trên.



Dù còn thiếu rất nhiều các thành viên nhưng lần đầu tiên đồng chí Thành Long và các đồng đội Ban Tuyên huấn Sư đoàn 471 đã có một bức ảnh chụp chung thật đặc biệt.






Từ Đắc Lắc, Bình Dương, Bắc Ninh, TP. Hồ Chí Minh, Bạc Liêu, Nam Định, Thái Bình... Họ gặp nhau trong niềm vui bất tận. 2 ảnh trên.


Ban Tổ chức đã dành hẳn buổi chiều, buổi tối ngày 24/4 để đồng đội gặp nhau, giao lưu thật vui và cảm động. 4 ảnh dưới.















Đồng chí Vũ trọng Luyến (đứng), đang sống tại Buôn Hồ Đắc Lắc vui mừng được gặp lại 2 đồng hương quê Kim Sơn, Ninh Bình, trong đó có đồng chí Đặng (bên phải), nguyên Phó Ban Doanh trại Sư đoàn, năm nay đã 86 tuổi vẫn về tụ hội.



Hội trường rộng đẹp đã được lấp đầy bởi những người lính sư đoàn 471 từ nhiều niềm quê Tổ quốc tụ hội.






Những gương mặt chiến sĩ Trường Sơn năm xưa. 2 ảnh trên.



Phó Trưởng Ban Liên lạc 471 Ninh Bình Đào Thị Phương đọc diễn văn khai mạc.



Phó Trưởng ban Liên lạc Nguyễn Thị Ánh Tuyết báo cáo hoạt động Hội và kết quả hoạt động tình nghĩa Trường Sơn của Ban Liên lạc 471 Ninh Bình.



Trung tá, Anh hùng Trường Sơn Trần Xuân Sinh, Chủ tịch Hội TS tỉnh Ninh Bình chia vui cùng đồng đội Sư đoàn 471. Anh rất vui khi chứng kiến hoạt động truyền thống đồng đội của BLL Sư đoàn 471 Ninh Bình.



Nhà báo- Nhà văn Phạm Thành Long, Phó Chủ tịch Hội TS Sư đoàn 471 chia sẻ những thông tin về lịch sử sư đoàn và những thông báo quan trọng của Hội TS Sư đoàn; trao Kỷ niệm chương Sư đoàn 471 cho các đồng đội.



Chủ tịch Hội TS tỉnh Ninh Bình Trần Xuân Sinh trao Giấy khen của Hội TS Sư đoàn 471 cho cán bộ, hội viên hoạt động Hội xuất sắc.



Từ TP. Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Thị Bình, Phó Ban Liên lạc Nữ CSTS TP. Hồ chí Minh đã ủy quyền cho Thiếu tá Nguyễn Văn Thiệu, Trưởng BLL 471 TP. Hồ Chí Minh và Miền Đông Nam Bộ trao tặng 10 hội viên khó khăn của BLL 471 NInh Bình 10 suất quà trị giá 5 triệu đồng.



Vợ chồng hội viên 471 Toản - Lụa, từ Bình Dương ra dự gặp mặt đã trao tặng 2 hội viên đồng đội cùng nhập ngũ đang gặp khó khăn, mỗi hội viên 2 triệu đồng.

Trưởng BLL 471 Ninh Bình Vũ Thu Hương đã nhận được rất nhiều hoa và quà tặng buổi gặp mặt do BLL 471 Ninh Bình tổ chức từ các đại biểu, các đơn vị và đồng chí, đồng đội. 2 ảnh dưới.






Trước buổi tổ chức gặp mặt, Ban Tổ chức đã dành ra 60 phút để đồng đội được nghe những bài ca đi cùng năm tháng, đi cùng Trường Sơn do các chiến sĩ Trường Sơn của CLB Văn nghệ Trường Sơn tỉnh Ninh Bình và các hội viên Sư đoàn 471 trình diễn. Các ảnh dưới.















Ban Liên lạc 471 Ninh Bình đã vinh danh các đồng đội đã tài trợ cho buổi gặp mặt truyền thống.

 
tin tức liên quan
test 123