Quảng Bình - Đêm ca nhạc "Nghĩa tình Trường Sơn"

Ngày đăng: 06:19 30/04/2021 Lượt xem: 436
 
-----------------------------------------------------------------------------------------------

QUẢNG BÌNH
ĐÊM CA NHẠC NGHĨA TÌNH TRƯỜNG SƠN
 
          Đêm 27 tháng 4 năm 2021, tại thành phố Đồng Hới, Hội Trường Sơn tỉnh Quảng Bình phối hợp với Đoàn Nghệ thuật truyền thống tỉnh tổ chức “Đêm ca nhạc nghĩa tình Trường Sơn”.
          Đại diện Hội Trường Sơn tỉnh Quảng Binh có: Đồng chí Thượng tá Nguyễn Quốc Trưởng, Chủ tịch, đồng chí Trung tá Nguyễn Tiến Dũng, Phó chủ tịch Hội; các đồng chí trong BCH Hội và các hội viên Trường Sơn của thành phố Đồng Hới, một số hội viên huyện Quảng Ninh, Bố Trạch  cùng tham dự.
           Đoàn nghệ thuật có: Nghệ sỹ ưu tú Nguyễn Thùy Linh, Phó đoàn Nghệ thuật truyền thống tỉnh cùng với các ca sỹ, nhạc công là thành viên của đoàn. Ngoài ra còn có nhân dân địa phương cùng đến cổ vũ.
          Mở đầu chương trình, Thượng tá Nguyễn Quốc Trưởng, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh phát biểu Khai mạc đêm Văn nghệ và tặng hoa cho Đoàn Nghệ thuật truyền thống tỉnh.
         Được biết, đội Văn nghệ của Ban LL TS phường Bắc Lý, Đồng Hới đã cùng tham gia một số tiết mục với Đoàn nghệ thuật. Những bài ca đi cùng năm tháng ca ngợi Tổ quốc, ca ngợi Đảng, Bác kính yêu, ca ngợi Bộ đội Trường Sơn và Đại tướng Võ Nguyên Giáp – Người con của quê hương Quảng Bình… với những giọng hát đặc sắc của các ca sĩ đã làm cho hội trường sôi động lên. Nó như đưa khán giả trở lại với những năm tháng hào hùng trên tuyến đầu chống Mỹ.
          Đêm biểu diễn đã quyên góp được 20 triệu đồng, số tiền thu được để xây dựng quĩ “Nghĩa tình Trường Sơn” nhằm hỗ trợ cho những hội viên TS đang còn gặp khó khăn trong cuộc sống. Đây là một việc làm thiết thực đầy ý nghĩa nhằm giáo dục truyền thống yêu nước cho các thế hệ nhất là thế hệ trẻ;  xây dựng quĩ nghĩa tình Trường Sơn giúp đỡ hoàn cảnh của những người lính đã hy sinh quyền lợi cá nhân, chịu thiệt thòi khi trở về đời thường. Chúng ta cần phải trân trọng phải có trách nhiệm để tạo nên một cộng đồng thân ái.
          Đêm văn nghệ  diễn ra trong không khí vui tươi, đoàn kết đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho người xem. Mong rằng Hội Trường Sơn tỉnh Quảng Bình sẽ có nhiều chương trình thu hút sự quan tâm của cộng đồng xã hội cùng chung tay, góp phần xây dựng Hội ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Quốc Trưởng, Chủ tịch Hội TS tỉnh Quảng Bình
đọc diễn văn Khai mạc đêm văn nghệ Nghĩa tình Trường Sơn


Toàn cảnh Hội Trường và đại biểu dự đêm văn nghệ






Một số tiết mục trong đêm văn nghệ (6 ảnh trên)

Đồng chí Nguyễn Ngọc Trưởng, Chủ tịch Hội TS tỉnh Quảng Bình 
tặng hoa cho Nghệ sỹ ƯT Nguyễn Thùy Linh,  Đại diện Đoàn nghệ thuật.
 
Nguyễn Đại Duẫn
CTV Trang TT&Bản tin Trường Sơn tại Quảng Bình
tin tức liên quan
test 123